download Parallel Space Cho Android

Parallel Space

 Cho Android

Download Parallel Space - Ứng dụng tạo nhiều tài khoản mạng xã hội

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/03/2023

Parallel Space là tiện ích cho phép mở nhiều tài khoản trên cùng một ứng dụng và sử dụng nhiều giao diện khác nhau để tạo sự độc đáo cho không gian làm việc, download Parallel Space và cài đặt trên điện thoại, bạn có thể mở nhiều tài khoản mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber, Twitter... cũng như quản lý chúng một cách dễ dàng.


Parallel Space cho Android giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn, chẳng hạn như chơi nhiều tài khoản trên một game, nhiều tài khoản trên một ứng dụng... Tiện ích hỗ trợ hầu như tất cả các chương trình và ứng dụng trên smartphone của bạn. Cho phép tận hưởng chương trình và ứng dụng yêu thích của mình mà không bị bạn bè hay đồng nghiệp làm phiền.

tai parallel space

 

Download Parallel Space - Ứng dụng đăng nhập nhiều tài khoản cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Parallel Space cũng cấp nhiều theme ứng dụng có sẵn và có thể tùy chỉnh để người dùng tạo các phong cách làm việc cho không gian của mình. Để có một giao diện độc đáo, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các giao diện với nhau để phù hợp với tâm trạng của bản thân.

download parallel space

Tải Parallel Space - Ứng dụng tạo nhiều tài khoản mạng xã hội

Người dùng Parallel Space có thể chạy đồng thời hai tài khoản và chuyển đổi qua lại giữa chúng trong nháy mắt bằng một chạm để quản lý nhiều tài khoản khác nhau hiệu quả. Hiện tại, tiện ích hỗ trợ 24 ngôn ngữ, tương thích với hầu hết chương trình Android, iOS. Tải Parallel Space ngay nếu muốn quản lý nhiều tài khoản, bảo vệ sự riêng tư và tùy chỉnh không gian riêng của bạn. 

Với những ai đã cài đặt bản Parallel Space tiêu chuẩn thì hoàn toàn có thể tải Parallel Space 64Bit - phiên bản cải thiện tính ổn định của Parallel Space và ngăn chặn sự cố màn hình chuyển màu đen khi đăng nhập tài khoản thứ 2.

Nếu bạn muốn đăng nhập đồng thời hai tài khoản trên cùng một ứng dụng mà đang lo ngại việc điện thoại bị chiếm quá nhiều bộ nhớ, pin và dữ liệu thì Parallel Space Lite là công cụ rất đáng để thử. Cũng giống như Parallel Space, Parallel Space Lite cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội hoặc trò chơi cùng lúc trên một thiết bị nhưng hoạt động với tốc độ nhanh hơn và không tốn quá nhiều dung lượng khi tải về. 

Dual Space cũng là ứng dụng dành cho di động với tính năng cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản và ứng dụng song song cùng một lúc, hơn nữa Dual Space còn cho phép tạo tài khoản bí mật giúp người dùng không để lại dấu vết trên điện thoại. 


Liên kết tải về - [21.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parallel Space được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parallel space là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parallel Space Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Parallel Space Pro 3/5 Quản lý và đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc
  • Dual Space 3/5 Đăng nhập nhiều tài khoản xã hội
  • Parallel Space LiteỨng dụng nhân bản App, game cho điện thoại Android
  • DO Multiple AccountsỨng dụng nhân bản app cho điện thoại Android
  • DualSpace LiteỨng dụng cải thiện hiệu suất của DualSpace Lite trên Android
  • Multi FBĐăng nhập nhiều tài khoản cho Facebook
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm