download PartMgr 0.1

PartMgr

 0.1

Download PartMgr - Tạo, chỉnh sửa và quản lý phân vùng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/02/2018

PartMgr là chương trình quản lý phân vùng máy tính dành cho những ai không thỏa mãn với những tính năng sẵn có trong ứng dụng quản lý ổ đĩa tích hợp của hệ điều hành. PartMgr cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và xóa các phân vùng và ổ đĩa, thay đổi loại ổ đĩa, v.v.


PartMgr không yêu cầu cài đặt nhưng bạn bắt buộc phải có quyền quản trị để khai thác các tính năng của chương trình này. Gói phần mềm tải PartMgr cung cấp hai file .exe riêng, tương ứng với các phiên bản hệ điều hành Windows với cấu trúc x86 và x64.

Paragon Partition Manager cũng là phần mềm quản lý phần vùng với nhiều chức năng tương tự, hỗ trợ người dùng tổ chức ổ cứng và tái phân phối dung lượng đĩa trống trong các phân vùng hiệu quả hơn, bên cạnh đó Paragon Partition Manager còn giúp bạn tạo các đĩa khởi động và phục hồi hay ghi dữ liểu ra đĩa CD/DVD.

Các ổ đĩa và phân vùng hiện tại trong máy tính sẽ được tự động phát hiện khi chương trình hoạt động và hiển thị trong cửa sổ chính của PartMgr, nơi bạn kiểm tra các tính năng offset và chiều dài theo bytes, số các cung từ bị ẩn, loại ổ đĩa và loại khởi động cùng các thuộc tính của ổ đĩa và phân vùng đó.

Hoặc bạn có thể tham khảo công cụ Gparted khi muốn tạo ra một phân vùng mới trên hệ thống, quản lý và thay đổi kích thước các phân vùng, đặc biệt Gparted còn cho phép Format lại ổ đĩa USB để tiện cho việc lưu trữ và cài đặt lại hệ điều hành.

Các tính năng chính của PartMgr:

- Quản lý phân vùng và ổ đĩa máy tính.

- Tạo, chỉnh sửa, xóa phân vùng.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • PartMgr 0.1 (Bản chuẩn cuối) - 01/08/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PartMgr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat partmgr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm