download Partymasters Cho Android

Partymasters

 Cho Android

Download Partymasters - Game âm nhạc hoành tráng trên thiết bị di động Android & iOS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/04/2019

Partymasters là game âm nhạc hoành tráng trên điện thoại/máy tính bảng Android & iPhone/iPad dành cho người yêu nhạc R&B nói chung và fan của ca sỹ Lol Vein của ban nhạc Bowmasters nói riêng. Trong Partymasters, bạn sẽ có cơ hội trở thành ngôi sao âm nhạc nổi tiếng và biểu diễn trên sân khấu.



Để bắt đầu với Partymasters, người chơi sẽ vào vai anh chàng tên Lol Vein trong những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình. Game cung cấp nhiều địa điểm biểu diễn khác nhau, trong đó có quán bar, sân khấu ngoài trời hay trong các buổi party...

partymasters

Download Partymasters - Game âm nhạc hoành tráng trên thiết bị di động Android & iOS

Nhiệm vụ của bạn trong Partymasters là khuấy động không khí, làm chủ sân khấu cho dù ở bất cứ khung cảnh nào bằng tài năng âm nhạc của mình để tích lũy danh tiếng và ngày càng nổi tiếng, có nhiều fan hâm mộ. Lựa chọn và phối đồ theo phong cách của riêng mình cho từng buổi biểu diễn với kho trang phục ấn tượng.

Space Shooter là tựa game arcade có lối chơi giống game bắn gà  nhưng được xây dựng với hình ảnh những chiến đấu cơ trong không gian, Space Shooter bao gồm cả phiên bản cho Android và iOS, hơn nữa còn hỗ trợ tính năng đối kháng PvP khá hấp dẫn.

Game Ngôi Sao Lấp Lánh cũng có nhiều nội dung tương tự với game nói trên, đó là hành trình bạn thực hiện ước mơ trở thành một ngôi sao nổi tiếng, ngoài ra Game Ngôi Sao Lấp Lánh còn kết hợp thêm các yếu tố ngôn tình, quản lý idol, thời trang... với đồ họa đẹp, đậm chất hoạt hình.

Những tính năng chính của game Partymasters:

- Hóa thân vào anh chàng Lol Vein và theo đuổi sự nghiệp

- Vuốt để bắt đầu bữa tiệc

- Xây dựng biệt thự trong mơ của mình

- Hơn 40 nhân vật cá tính

- Tích lũy danh tiếng để tạo nên sự hấp dẫn cho buổi party âm nhạc trong biệt thự


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Code Âm Dương Truyện Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hãy cùng hóa thân thành các vị thần Nhật Bản, hàng yêu thu phục ma ngay với những bộ Code Âm Dương Truyện Mobile, game thẻ bài đưa người chơi phiêu lưu đến thế giới Fantasy Huyền Huyễn chân thực nhất trên Mobile.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Lời bài hát Nắm tay em khi mưa đến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nắm tay em khi mưa đến là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ Ái Phương sau hơn 9 tháng vắng mặt trên đường đua Vpop. MV Nắm tay em khi mưa đến là hình ảnh Ái Phương hóa thân thành một cô nàng bác sĩ vô cùng xinh đẹp nhưng lại nghiêm khắc, cùng đôi mắt chất chứa nhiều tâm sự khiến khán giả vô cùng tò mò và thích thú.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Partymasters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat partymasters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Partymasters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing Ballz 3/5 Game âm nhạc miễn phí cho mobile
  • Dynamix 3/5 Game âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Double Kick HeroesGame âm nhạc kết hợp hành đồng hấp dẫn cho PC
  • Dancing BladeGame âm nhạc kết hợp hành động cho Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm