download PassFab Screen Recorder Cho Windows

PassFab Screen Recorder

 Cho Windows

Download PassFab Screen Recorder - Quay video màn hình máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Được thiết kế với tất cả các chức năng tương tự các phần mềm, công cụ quay màn hình như Snipping Tool, OBS hay Camtasia, PassFab Screen Recorder giúp người dùng có thể ghi lại mọi thứ trên máy tính dưới dạng ảnh chụp màn hình, Webcam Record và hình ảnh.


So với các phần mềm hay công cụ quay màn hình khác, PassFab Screen Recorder được nhiều người dùng đánh giá cao hơn nhờ khả năng quay video màn hình và webcam đồng thời cũng như chế độ picture-in-picture trong các bản ghi.

download PassFab Screen Recorder

Tải PassFab Screen Recorder, trình quay màn hình miễn phí

1. Giới thiệu PassFab Screen Recorder

PassFab Screen Recorder là trình quay màn hình miễn phí và đa năng, được đóng gói một số tính năng thú vị để quá trình quay video màn hình PC Windows trở nên thú vị hơn. Điểm cộng tiếp theo là phần mềm cung cấp giao diện người dùng trực quan và đơn giản, đảm bảo người dùng mới bắt đầu có thể sử dụng phần mềm mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào. Tương tự với PassFab Screen Recorder thì OBS cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ quay video màn hình được rất nhiều người sử dụng đặc biệt là các Streamer bởi với OBS người dùng có thể chia sử video quay màn hình trực tiếp lên các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay youtube.

  • Link tải: OBS

Với PassFab Screen Recorder, người dùng có thể quay lại màn hình PC một cách nhanh chóng mà không có bất kỳ quảng cáo hay giới hạn thời gian video nào cả. Đây cũng là điểm làm cho PassFab Screen Recorder "khác" hơn so với các phần mềm quay màn hình PC khác có sẵn trên thị trường như Snipping Tool, OBS và Camtasia. Tuy nhiên nếu đã quen sử dụng Camtasia bạn vẫn có thể tải và cài đặt tại đây nhé.

tai PassFab Screen Recorder

Download PassFab Screen Recorder quay màn hình video không giới hạn

Bên cạnh đó PassFab Screen Recorder cũng bao gồm tất cả các tính năng mà người dùng cần để chụp ảnh màn hình / quay video toàn màn hình hoặc một vị trí cụ thể trên màn hình mà không giới hạn số lượng bản ghi giống với Snipping Tool trên máy tính.

2. Tính năng nổi bật PassFab Screen Recorder

- Cho phép người dùng quay lại màn hình máy tính và webcam không giới hạn thời gian.

- Dễ dàng quay lại màn hình, micro và loa mà không xảy ra độ trễ.

- Hỗ trợ quay lại màn hình PC và webcam đồng thời.

- Quay màn hình chơi game, video hướng dẫn, ... miễn phí.

- Tương thích với tất cả các thiết bị webcam, micro và loa.


Liên kết tải về - [132 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PassFab Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat passfab screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PassFab Screen Recorder Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm