download Password lock screen Cho Android

Password lock screen

 Cho Android

Download Password lock screen - Ứng dụng màn hình lock tuyệt đẹp cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/08/2021

Password lock screen là ứng dụng tuyệt vời cho tất cả các dòng điện thoại và máy tính bảng Android, ngoài cung cấp kho hình nền tuyệt đẹp Password lock screen còn giúp bạn bảo vệ thiết bị với nhiều kiểu thiết lập mật khẩu mở khóa khác nhau.


Để bảo vệ cá nhân tốt nhất, bạn có thể tải Password lock screen về điện thoại của mình và cài đặt cách bạn muốn mở khóa hình ảnh. Bạn có thể sử dụng các mật khẩu như hình vuông, hình tam giác, chữ cái... Thậm chí, bạn có thể sử dụng số điện thoại làm mật khẩu cho thiết bị của mình.

password lock screen

Tải Password lock screen - Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android

Password lock screen được thiết kế đẹp mắt, sáng tạo để tránh sự nhàm chán của việc mở khóa màn hình bình thường. Thêm nữa việc bảo vệ bằng mật khẩu giúp đảm bảo quyền riêng tư cá nhân trên thiết bị. Ngăn chặn người khác truy cập vào điện thoại của bạn mà không có sự cho phép của bạn. Ứng dụng phù hợp với tất cả các thiết bị Android hiện nay.

password lock screen 2

Download Password lock screen - Ứng dụng màn hình lock tuyệt đẹp cho di động

Ngoài ra, Password lock screen còn được trang bị tính năng khóa ứng dụng, giúp bảo mật tốt nhất dành cho dế yêu của bạn. Với ứng dụng thay đổi màn hình khóa này, không một ai có thể xem ảnh, tin nhắn và ứng dụng trên điện thoại của bạn ngoài chính bạn.

Blue Love Panda Theme cũng là ứng dụng màn hình khóa dành cho những ai yêu thích hình ảnh chú gấu trúc dễ thương, cài đặt Blue Love Panda Theme cho điện thoại sẽ làm cho hình nền khóa của bạn thêm thú vị, tạo cảm xúc vui vẻ mỗi khi mở màn hình.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password lock screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password lock screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BTS Lock Screen 3/5 Hình nền khóa màn hình đẹp mắt cho di động
  • LokLok 3/5 Ứng dụng màn hình khóa đa phong cách cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm