download Password Manager SafeInCloud Cho Android

Password Manager SafeInCloud

 Cho Android

Download Password Manager SafeInCloud - Ứng dụng quản lý và lưu trữ mật khẩu trên đám mây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/01/2019

Password Manager SafeInCloud là ứng dụng bảo mật giúp bạn lưu trữ các thông tin đăng nhập, mật khẩu và thông tin cá nhân của mình một cách an toàn nhất, thông qua Password Manager SafeInCloud bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu của mình trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, PC hay máy Mac thông qua tài khoản đám mây.



Sử dụng Password Manager SafeInCloud, các dữ liệu của người dùng luôn được mã hóa với công nghệ AES vô cùng mạnh mẽ. Thuật toán này được sử dụng bởi chính phủ Hoa Kỳ nhằm bảo vệ những thông tin tối mật. Bên cạnh đó, cơ sở dữ liệu của bạn được tự động đồng bộ hóa với tài khoản đám mây (Google Drive, Dropbox, onedrive, Yandex Disk, NAS, ownCloud, WebDAV). Vì vậy bạn có thể dễ dàng khôi phục chúng trên một chiếc điện thoại, máy tính bảng hay PC khác.

password manager safeincloud

 

Download Password Manager SafeInCloud - Ứng dụng quản lý mật khẩu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Password Manager SafeInCloud cũng cho phép người dùng mở khóa trên các thiết bị thông qua bộ cảm biến vân tay. Tiện ích giúp phân tích tính mạnh yếu của mật khẩu và hiển thị thông báo bên cạnh. Đồng thời tính năng tạo mật khẩu tự động giúp bạn tạo nhanh các mật khẩu ngẫu nhiên một cách an toàn. Ngoài ra, còn có cả tùy chọn tạo mật khẩu dễ nhớ, những cũng rất mạnh mẽ.

Hiện tại LastPass là một trong những ứng dụng quản lý mật khẩu hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tương tự như Password Manager SafeInCloud, LastPass cũng có thể đồng bộ giữa nhiều thiết bị khác nhau và truy cập một cách dễ dàng.

password manager safeincloud 2

Tải Password Manager SafeInCloud - Ứng dụng quản lý và lưu trữ mật khẩu trên đám mây

Đối với những người dùng sử dụng PC, Password Manager SafeInCloud cũng được tích hợp một cách tiện lợi trên trình duyệt. Điều này cho phép bạn có thể thêm mật khẩu trực tiếp vào các trang web. Bạn không cần phải sao chép và dán mật khẩu, mà tiện ích sẽ tự động điền mỗi khi bạn đăng nhập vào một tài khoản nào đó trên trang web đã được lưu trữ.

Dictionary Merriam Webster là ứng dụng từ điển dành cho người học tiếng Anh cung cấp rất nhiều tính năng độc đáo, bên cạnh việc tra từ Dictionary Merriam Webster còn có các trò chơi đoán chữ giúp người học nhanh chóng tiếp thu và nhớ lâu hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password Manager SafeInCloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password manager safeincloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password Manager SafeInCloud Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SafeInCloud 3,2/5 Quản lý, lưu trữ mật khẩu trên đám mây
  • Mars Password 5/5 Tiện ích Quản lý mật khẩu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm