download PAST  4.03

PAST

  4.03

Download PAST - Phân tích, tính toán dữ liệu thống kê

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/06/2020

PAST là công cụ được thiết kế với tính năng phân tích dữ liệu khoa học thông qua việc xử lý dữ liệu thống kê, tính toán các chỉ báo thống kê và tạo bản đồ. PAST tích hợp nhiều kỹ thuật phân tích được áp dụng nhanh chỉ qua vài thao tác click.


PAST thường được sử dụng để xử lý các dữ liệu và áp dụng các phương pháp phân tích nhằm thực hiện thí nghiệm hay thu thập các dữ liệu nhân khẩu học, tính toán xu thế, xét tính tương quan giữa các dữ liệu. Để nhập dữ liệu, bạn chỉ cần mở bảng Excel, file text hay file chứa dữ liệu raw, và dán các giá trị từ ứng dụng khác vào công cụ này.

SPSS cũng là phần mềm có chức năng tính toán, phân tích dữ liệu thống kê không thế thiếu với bất cứ những ai làm các công việc liên quan đến lĩnh vực này, ưu điểm của SPSS là cung cấp hàng trăm tùy chọn môi trường đồ họa khác nhau, khả năng tích hợp Microsoft Office vào trong giao diện.

Trước khi xử lý các giá trị, bạn có thể chèn thêm dòng, đặt tên tương ứng với từng cột, và xóa các thông tin không liên quan đến nghiên cứu cũng như chọn bộ đếm và chuyển vị toàn bộ dãy / hàng dữ liệu.

PAST cho phép bạn biến đổi dữ liệu khi trừ các giá trị hoặc chuyển đổi giá trị tới các giá trị logarit cơ số 10 cũng như chuẩn hóa sự phân bố dữ liệu qua các tùy chọn nâng cao như phép biến đổi Box-Cox.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo SSuite Office Accel Spreadsheet với các chức năng thống kê, phân tích dữ liệu hiệu quả trong toán học, đặc biệt SSuite Office Accel Spreadsheet tương thích với ứng dụng Excel hỗ trợ tính toán hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Các tính năng chính của PAST:

- Phân tích dữ liệu khoa học.

- Xử lý dữ liệu thống kê.

- Biến đổi dữ liệu.

- Chuyển đổi giá trị tới các giá trị logarit cơ số 10.



Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PAST được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat past là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Statwing 3/5 Quản trị, phân tích dữ liệu
  • inteliCharts 0/5 Tạo biểu đồ phân tích dữ liệu chứng khoán
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm