download PatchCleaner 1.4.2

PatchCleaner

 1.4.2

Download PatchCleaner - Dọn dẹp, tạo không gian trống cho đĩa

Thu Hà  cập nhật: 26/05/2017

PatchCleaner là một tiện ích được thiết kế để dọn dẹp thư mục Windows Installer và tạo thêm không gian trống trên đĩa. Nó xác định các tệp dư thừa và cho phép bạn di chuyển sang vị trí khác hoặc xóa bỏ hoàn toàn, cải thiện hiệu suất hệ thống.


PatchCleaner là một tiện ích được thiết kế để dọn dẹp thư mục Windows Installer và tạo thêm không gian trống trên đĩa. Khi các ứng dụng được cài đặt và cập nhật trên hệ điều hành Windows, một thư mục ẩn có đường dẫn "C:\Windows\Installer" được dùng để lưu trữ các tệp có đuôi (msi) của trình cài đặt và tệp có đuôi (msp) của bản vá lỗi. Các tệp này đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình cập nhật, vá lỗi, hay gỡ bỏ cài đặt phần mềm. Nếu bạn xóa tất cả các tệp trong thư mục này, bạn sẽ phải tự mình tạo lại Windows. Theo thời gian, khi máy tính được vá nhiều lần, những tệp cài đặt này sẽ lỗi thời. Chúng không còn cần thiết nhưng lại chiếm đến hàng gigabytes dữ liệu.

PatchCleaner có khả năng xác định các tệp dư thừa và cho phép bạn di chuyển sang vị trí khác hoặc xóa bỏ hoàn toàn. Bạn sẽ khôi phục lại không gian trống một cách hiệu quả. Hầu hết người dùng máy cũ đều khôi phục được từ 5Gb đến 10Gb, cao nhất là 20Gb.

Nói đến phần mềm dọn dẹp và tối ưu hệ thống thì không thể không nhắc tới CCleaner với nhiều chế độ dọn dẹp và làm sạch riêng cho cả máy tính và trình duyệt. Bạn cũng có thể thiết lập lịch trình để CCleaner dọn dẹp máy tính tự động nhằm tăng hiệu suất làm việc.

download patchcleaner

Cách thức hoạt động

PatchCleaner có một danh sách các tệp msi/msp đã biết và so sánh với tất cả các tệp msi/msp tìm thấy trong thư mục đường dẫn "C:\Windows\Installer". Các tệp có trong thư mục này nhưng không có danh sách quy định của windows được xem là tệp thừa và sẽ được dán nhãn để di chuyển hoặc xóa bỏ.

Tuy nhiên, không thể chắc chắn rằng PatchCleaner sẽ không tìm sai và xóa các tệp vá lỗi cần thiết. Đó là lý do mà cần tính năng lọc và đề xuất sử dụng chức năng di chuyển trong trường hợp bạn cần sao chép lại các tệp vá lỗi đó.

Để tinh chỉnh các công cụ và nhiều tính năng trên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm TuneUp Utilities với nhiều chế độ tùy chỉnh dành cho hệ điều hành. Sử dụng TuneUp Utilities là giải pháp thông minh để bạn luôn đảm bảo máy tính hoạt động với tốc độ tốt nhất.

Những cải tiến trong phiên bản PatchCleaner mới nhất

- Sửa các sự cố không thể chuyển đổi Null sang System.DateTime

- Sửa chữa điều khiển cho vbScript không được cấu hình trên máy tính

- Sửa các tệp có đường dẫn sao chép xuất hiện

- Nâng cao giao diện người dùng (viết tắt là UI) đối với các tệp bị lỗi

Những tính năng chính của PatchCleaner

- Dọn dẹp thư mục Windows Installer

- Tạo thêm không gian trống trên đĩa.

- Cải thiện hiệu suất của hệ thống


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PatchCleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PatchCleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat patchcleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PatchCleaner 1.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SecureClean 3/5 Xóa file rác, dọn dẹp hệ thống máy tính
  • DL Cleaner 4/5 Xóa file rác, dọn dẹp hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm