download Patent Grabber for Mac 6.4.1

Patent Grabber for Mac

 6.4.1

Download Patent Grabber for Mac - Hỗ trợ tải ứng dụng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2016

Patent Grabber for Mac là một ứng dụng miễn phí trên hệ điều hành MAC, Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tải về các ứng dụng, các mẫu đăng ký từ U.S. patents, EP patents hay bất kỳ mạng lưu trữ nào trên Internet về máy tính. Bạn cho vào một danh sách các ứng dụng, các mẫu đăng ký cần tải về sau đó Patent Grabber sẽ tự động tải về các ứng dụng, mẫu đăng ký đó. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ bạn chỉnh sửa European Patent Office và ngăn chặn việc tải EP, PCT.




Liên kết tải về - [11.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Tổng hợp cách sửa lỗi không tải ứng dụng trên App Store được
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi không tải được ứng dụng trên App Store, có thể là do kết nối mạng kém hoặc do ứng dụng bị lỗi, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và hướng dẫn bạn cách sửa lỗi không tải ứng dụng trên App Store được.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Xingtu 醒图 là ứng dụng chụp ảnh kiêm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cực hot với nhiều tính năng "thần thánh". Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn chưa được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, khiến nhiều người không thể tải về điện thoại. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc về điện thoại theo các bước đơn giản và nhanh chóng nhất.
  • Tải video trên Youtube, Top 3 ứng dụng tải Video Youtube cho Windows phone
    Ứng dụng tải Video trên Youtube cho Windows phone - Bạn đang xem những Video trên Youtube và rất muốn tải về thiết bị Windows Phone của mình nhưng chưa biết phải dùng ứng dụng nào. Top 3 ứng dụng tải
  • Người dùng Android TV đã có thể tải về ứng dụng YouTube TV
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Để mang Youtube TV đến nhiều người dùng khác nhau, gã khổng lồ tìm kiếm đã phát hành ứng dụng Youtube TV cho các thiết bị màn hình lớn. Ứng dụng ban đầu có sẵn cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. Như vậy người dùng Android TV đã có thể tải về ứng dụng Youtube TV.
  • Download Ninja lựa chọn tải file nhanh thay thế Internet Download Manager
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Download Ninja là phần mêm ứng dụng hỗ trợ tải file, dữ liệu từ internet về máy tính có thể thay thế IDM bởi chúng có giao diện đơn giản dễ sử dụng, hỗ trợ tải file nhanh chóng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.
  • Cách sửa lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đôi khi trong quá trình sử dụng điện thoại Android, bạn mắc phải lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play, bạn không biết cách giải quyết và điều này khiến bạn cực kỳ khó chịu. Thay vì ngồi tự hỏi tại sao thì bạn có thể thực hiện theo Taimienphi, đảm bảo khắc phục cực nhanh.
  • Cách tải Zavi học trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sử dụng ứng dụng Zavi học trực tuyến giúp bạn sử dụng Zavi dễ dàng để dạy, học và họp online trực tuyến tương tự như ứng dụng TranS, Zoom .... Cùng Taimienphi.vn xem cách tải ứng dụng Zavi học trực tuyến dưới đây để tải, cài đặt ứng dụng dễ dàng.
  • Cách tải Google Meet cho máy tính PC, laptop nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Google Meet là một phần mềm ứng dụng của Google cho phép người dùng tạo và tham gia các cuộc họp video chất lượng cao, khá phổ biến hiện nay. Ngoài việc sử dụng trên điện thoại, bạn có thể tải Google Meet cho máy tính, trao đổi công việc hoặc học tập.
  • Tải nhạc chất lượng cao với GetAlbumMP3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    GetAlbumMP3 là ứng dụng giúp bạn tìm và tải nhạc chất lượng cao 320Kbps trên MP3.Zing, nhac.vui.vn, nhaccuatui.com, … một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với giao diện khá đơn giản nên bạn có thể tìm và tải nhạc theo yêu cầu của mình dễ dàng.
  • Cách tải Nicegram trên điện thoại Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nicegram là ứng dụng nhắn tin xây dựng trên nền tảng gốc Telegram. Mặc dù vậy, phần mềm cũng bổ sung một số tính năng mới hỗ trợ người dùng như quản lý nhóm, phân loại trò chuyện và có tính bảo mật cao. Nếu bạn muốn trải nghiệm những nâng cấp hấp dẫn này, hãy tải Nicegram bởi quá trình này khá dễ dàng.
  • Cách tải Babilala về máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Babilala là ứng dụng học tiếng Anh chất lượng cho bé từ 3 đến 8 tuổi. Tải Babilala về máy tính để cho bé học tập và rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp các bé giao tiếp tiếng Anh giỏi từ nhỏ với phương pháp F.E.S độc quyền từ Babilala.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Patent Grabber for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat patent grabber for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Patent Grabber for Mac 6.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Patent Grabber 3/5 Hỗ trợ tải ứng dụng
  • Ddownloads 3/5 Cung cấp liên kết tải các ứng dụng trực tiếp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm