download Paul Ripke cho iPhone

Paul Ripke

 cho iPhone

Download Paul Ripke - Sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/04/2019

Paul Ripke là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho thiết bị di động Android và iPhone/iPad, cung cấp cho người dùng 8 bộ lọc do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Paul Ripke phát triển để sử dụng trực tiếp trên điện thoại. Paul Ripke mang lại cho bạn những bức ảnh đậm chất nghệ thuật với một mức phí hợp lý.



Tải Paul Ripke về iPhone, iPad hay Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... và trải nghiệm 8 bộ lọc ảnh độc đáo, bao gồm ABUDHABI, ALFREDO, HAMBURG, HEIDELBERG, NEWPORTBEACH, NORDERSTEDT, RIO, WUPPERTAL. Đây là ứng dụng do chính nhiếp ảnh gia Paul Ripke phát triển, cho phép người dùng sử dụng bộ lọc của ông trực tiếp trên điện thoại để áp dụng vào ảnh.

LOOKS cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động với nhiều bộ lọc để thay đổi màu da trên ảnh chân dung, thay đổi những đường nét trên khuôn mặt để trả cho bạn những bức ảnh ưng ý nhất, LOOKS còn hướng dẫn bạn những kỹ thuật makeup ảnh cơ bản, trải nghiệm các xu hướng makeup mới nhất.

Mỗi bộ lọc trong Paul Ripke đều có một thanh trượt để điều chỉnh mức độ lên đến 100 %, cho phép bạn điều chỉnh phù hợp với từng bức ảnh. Sau khi hoàn tất, đừng quên chia sẻ tác phẩm của bạn với bạn bè và người dùng khác qua mạng xã hội Facebook, Twitter...

Hoặc Bestie cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với hơn 100 bộ lọc, hiệu ứng retouch, sticker và emoji để bạn áp dụng cho các hình ảnh tự sướng của mình, Bestie giúp cải thiện những khuyết điểm trên bức ảnh, chia sẻ ảnh ngay lập tức lên mạng xã hội sau khi hoàn thành.

Những tính năng chính của ứng dụng Paul Ripke:

 

- Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

- Cung cấp 8 bộ lọc của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Paul Ripke

- Điều chỉnh từng bộ lọc qua thanh trượt

- Chia sẻ ảnh với bạn bè qua mạng xã hội

- Hoạt động trên thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.4 và iOS 10.0 trở lên



Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paul Ripke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paul ripke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paul Ripke cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm