download PaulStretch for Mac 2.2-2

PaulStretch for Mac

 2.2-2

Download PaulStretch for Mac - Chỉnh sửa, lọc âm thanh trên Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/10/2017

PaulStretch for Mac mang đến một giải pháp mới mẻ hỗ trợ người dùng chỉnh sửa và kéo dài âm thanh trong các tập tin audio, biến những bản nhạc vốn đã quá quen thuộc trở lên thật khác lạ trên nền giao diện đơn giản và dễ sử dụng. PaulStretch for Mac tích hợp một trong ba thuật toán cùng nhiều công cụ chỉnh âm và lọc âm hiệu quả khác.


Ứng dụng PaulStretch for Mac được thiết kế nhằm kéo dài các âm thanh chất lượng cao bằng cách thay đổi thời lượng phát của tập tin audio mà không làm méo thanh. Bên cạnh đó, PaulStretch for Mac còn hỗ trợ một số định dạng tập tin audio thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, bao gồm VORBIS, MP3, OGG hoặc WAV.

WavePad Sound Editor cũng là phần mềm biên tập và chỉnh sửa âm thanh được nhiều người sử dụng, làm việc với phong phú các định dạng âm thanh, ưu điểm của WavePad Sound Editor còn thể hiện ở các hiệu ứng đa dạng và sinh động, giao diện làm việc trực quan và dễ dàng thao tác.

PaulStretch for Mac

 
Download PaulStretch for Mac - Phần mềm Chỉnh sửa, lọc âm thanh trên Mac

Tải PaulStretch for Mac cũng là lựa chọn thường thấy khi người dùng muốn xử lý các âm thanh hay tăng chất lượng âm thanh bởi ứng dụng cung cấp ba chế độ chuyển đổi âm thanh bao gồm: chế độ "Stretch" kéo dài âm thanh lên 10.000 lần, chế độ "HyperStretch" kéo dài âm thanh lên tới 1.000.000.000.000.000.000 lần, cũng như chế độ "Shorten" thực sự giảm khoảng dài của âm thanh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Free Audio Editor với tính năng chỉnh sửa và nâng cao chất lượng âm thanh được nhiều người đánh giá cao, Free Audio Editor còn hỗ trợ ghi âm và tạo đĩa CD, chia sẻ với bạn bè.

Các tính năng chính của PaulStretch for Mac:

- Cung cấp nhiều hiệu ứng xử lý hậu kỳ.

- Chỉnh sửa và kéo dài âm thanh.

- Giao diện đơn giản.

- Tích hợp thuật toán cùng nhiều công cụ chỉnh âm, lọc âm.

- Hỗ trợ một số định dạng tập tin audio thông dụng.


Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PaulStretch for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PaulStretch for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paulstretch for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PaulStretch for Mac 2.2-2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm