download Pause Me 0.0.2

Pause Me

 0.0.2

Download Pause Me - Hẹn giờ nghỉ giải lao, bảo vệ mắt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/01/2018

Pause Me là chương trình được thiết kế nhằm giúp bạn bảo vệ đôi mắt theo quy tắc 20-20-20 khi thường xuyên phải làm việc hay giải trí trên máy tính, nghĩa là bạn sẽ tập nhìn vào vật thể cách bạn ít nhất 20 feet, trong 20 giây, cứ 20 phút/lần. Đây là phương pháp vô cùng dễ nhớ và được khuyên dùng bởi chính các bác sỹ và các nhà nghiên cứu khoa học. Pause Me chạy ngầm trong khay hệ thống và hiển thị thông báo nhắc bạn nghỉ giải lao trực tiếp trên màn hình.


Điểm tuyệt nhất khi tải Pause Me là ứng dụng này cực kỳ dễ sử dụng. Bạn không cần cài đặt trước, mà chỉ cần lưu ứng dụng trên máy tính chạy nền tảng NET. Pause Me chạy ngầm trên hệ thống máy tính, cho phép bạn bắt đầu hay dừng bộ đếm giờ nhanh khi click chuột phải vào biểu tượng của ứng dụng trong khay hệ thống, cũng như kiểm tra thời gian khi di con trỏ qua biểu tượng của ứng dụng.

Hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ bạn trong việc bảo vệ đôi mắt khi sử dụng máy tính quá lâu, chẳng hạn như nhắc giờ nghỉ ngơi, chỉnh màu màn hình, trong đó Iris được nhiều người sử dụng với khả năng điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính cho phù hợp với mắt nhìn, Iris tự động điều chỉnh chế độ ánh sáng theo ngày và đêm, hoạt động ngầm dưới khay hệ thống nên không ảnh hưởng đến các công việc khác.

 

Pause Me
Download Pause Me - Phần mềm Hẹn giờ nghỉ giải lao, bảo vệ mắt

 

Tuy nhiên, Pause Me hiện chưa hỗ trợ tính năng chặn các thao tác điều khiển, nhập dữ liệu từ chuột và bàn phím trong thời gian giải lao, và thông báo nghỉ giải lao cho phép tắt tùy ý. Ngoài ra, giao diện của ứng dụng không thể thay đổi.

F.lux cũng là ứng dụng khá hữu ích để bảo vệ mắt trước màn hình máy tính mà bạn nên dùng, ưu điểm của F.lux là cho phép bạn điều chỉnh độ sáng màn hình theo ý thích, phù hợp với mắt nhìn bằng cách nhận diện và tự cân bằng với điều kiện ánh sáng xung quanh.

Các tính năng chính của Pause Me:

- Nhắc giờ nghỉ giải lao theo quy tắc 20-20-20.

- Bảo vệ mắt, giảm căng thẳng, mệt mỏi cho đôi mắt của bạn.


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pause Me - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pause Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pause me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eyes' Thanks 4/5 Nhắc nhở nghỉ giải lao, bảo vệ mắt
  • Screen Shader 4/5 Tiện ích bảo vệ mắt cho trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm