download PAW Patrol racing cho Android

PAW Patrol racing

 cho Android

Download PAW Patrol racing - Game mô phỏng đua xe cứu hộ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/06/2018

PAW Patrol racing là tựa game đua xe mô phỏng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Đội chó cứu hộ nổi tiếng trong thế giới nhiệm màu của trẻ thơ, đưa người chơi đến với những cuộc đua vui nhộn và thu thập coin để hoàn thành mục tiêu. PAW Patrol racing chỉ hỗ trợ các máy Android phiên bản 2.3.3 trở lên.



Nếu yêu thích các nhân vật dễ thương trong bộ phim hoạt hình Đội chó cứu hộ và đua xe, PAW Patrol racing chính là game được thiết kế riêng cho bạn. Game được phát hành miễn phí, kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và đua xe, thích hợp với trẻ em. Trong các nhiệm vụ của PAW Patrol racing, bạn sẽ cần điều khiển nhân vật chó cứu hộ, lái xe qua nhiều kiểu địa hình khác nhau và thu thập các đồng coin xuất hiện trên đường đua để chiến thắng cuộc đua.

Trên hành trình chinh phục đỉnh cao chiến thắng trong game đua xe hoạt hình này, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại vật khó nhằn, như nhảy lên cao để thu thập coin hay vượt chướng ngại vật, bay trên không, v.v và vận dụng mọi kỹ năng điều khiển xe thần sầu để hoàn thành nhiệm vụ.

Tải PAW Patrol racing và tham gia vào biệt đội đua xe cực ngầu nếu bạn muốn thách thức mọi giới hạn về tốc độ của bản thân. Game có nhiều địa hình đua xe hấp dẫn cho bạn chọn lựa, từ sa mạc khô cằn, núi lửa nóng bỏng đến bãi biển lộng gió, v.v.

Nhắc đến những game đua xe nổi tiếng thì không thể bỏ qua Racer áp dụng các đặc tính vật lý của ô tô trong thực tế, mang đến cảm giác chân thực và sống động như khi bạn đang lái xe thật, ngoài ra Racer còn trang bị hiều công cụ trợ giúp thay đổi ô tô và các vòng đua.

PAW Patrol racing mang đến những trải nghiệm đua xe thú vị qua thiết kế hình ảnh bắt mắt, tông màu tươi sáng, sinh động. Game rất dễ điều khiển, bạn chỉ cần nghiêng máy, nhảy lên cao và chọn điểm rơi chính xác, hay bay lên trời với các kỹ năng mới của chú chó cứu hộ. Có thể nói, PAW Patrol racing là tựa game dễ chơi dành cho trẻ em hay những ai yêu thích các game đua xe miễn phí với hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Các tính năng chính của PAW Patrol racing:

- Game đua xe miễn phí.

- Dễ điều khiển.

- Nghiêng máy để đua xe.

- Đua xe hết tốc lực.

- Đồ họa đẹp mắt.

- Nhiều địa hình đua xe.

- Thu thập coin.



Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PAW Patrol racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paw patrol racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PAW Patrol racing cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm