download Pawn 4.01

Pawn

 4.01

Download Pawn - Game cờ vua nhiều chế độ chơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2018

Pawn 4 là tựa game cờ vua hoạt động trên nền tảng PC, bổ sung nhiều chế độ chơi mới với giao diện tùy biến linh hoạt. Game sử dụng luật chơi cơ vua quốc tê tiêu chuẩn, trong đó người chơi sẽ điều khiển quân trắng và chinh phục trò chơi ở nhiều cấp độ khác nhau.


Chỉ cần tải file về máy và giải nén là bạn có thể chơi Pawn ngay mà không cần cài đặt. Trên màn hình là bàn cờ vua quen thuộc với hai phe: quân trắng và quân đen. Ở chế độ mặc định, người chơi sẽ điều khiển quân trắng với góc nhìn từ trên xuống.

Nếu bạn từng yêu thích game cờ tướng trên PC thì tựa game Pawn sẽ là game mà bạn không nên bỏ qua, game cờ tướng là tựa game trí tuệ có nguồn gốc từ Trung Quốc, là thú chơi có tính lành mạnh mà bạn nên học tập.

Để di chuyển các quân cờ trong Pawn, người chơi nhấp chuột vào quân cờ muốn chọn và nhấn tiếp vào ô bất kỳ muốn di chuyển quân cờ đến đó. Một tính năng thú vị của game là có thể mở trên các cửa sổ khác, cho phép bạn vừa chơi cờ vừa thao tác trên ứng dụng đó.

Cùng với game cờ tướng thì những game cổ như game Pikachu cũng được nhiều người say mê một thời, game Pikachu tuy có cách chơi đơn giản nhưng để chinh phục được tất cả những màn chơi không phải là điều dễ dàng.

Những tính năng chính của game Pawn:

- Game cờ vua hoạt động trên nền tảng PC

- Bổ sung nhiều chế độ chơi mới

- Sử dụng luật chơi cơ vua quốc tê tiêu chuẩn

- Người chơi điều khiển quân trắng ở chế độ mặc định

- 4 chế độ chơi chính với độ khó tăng dần



Liên kết tải về - [861,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Pawn 4.01 (Bản chuẩn cuối) - 26/04/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pawn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pawn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm