download Pay24 Pro

Pay24

 Pro

Download Pay24 - Đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/10/2018

Hiện nay nhiều nơi đã triển khai thu thuế qua mạng nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian kê khai thuế, đồng thời tránh được những sai sót và các thủ tục rườm rà so với phương pháp nộp thuế thông thường, trong đó, phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng Pay24 chính là một giải pháp mà bạn nên lựa chọn sử dụng.


Giờ đây, thay vì mang giấy tờ và đến các cơ quan thuế để nộp thuế, các doanh nghiệp đã có thể ngồi tại nhà để thực hiện các thao tác kê khai thuế và nộp thuế qua mạng với các phần mềm hỗ trợ như TaxOnline, Pay24,... Việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng sẽ giúp các thao tác thực hiện kê khai thuế được chính xác và đầy đủ nhất. Khi tính thu nhập chịu thuế, tính thuế TNCN bằng TaxOnline xong, các bạn có thể thực hiện việc nộp thuế qua phần mềm Pay24 để rút ngắn được thời gian thực hiện nộp thuế với các cơ quan thuế.

Để kê khai thuế qua mạng, HTKK là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất từ người dùng, phục vụ cho công việc kê khai thuế trực tuyến đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn, hiện nay HTKK đã bổ sung những tính năng mới, bảo mật dữ liệu tốt hơn.

pay24

Nhân viên thuế của doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm Pay24 để kê khai thuế, gửi trình ký cho lãnh đạo của mình thông qua thư điện tử hay mạng nội bộ, sau đó, các nhà lãnh đạo sẽ dùng chữ ký số của mình để ký rồi chuyển nộp tiền qua cổng thanh toán có kết nối với ngân hàng và các cơ quan thuế, qua đó, các cơ quan thuế sẽ nhanh chóng gửi các phản hồi kết quả giao dịch cho doanh nghiệp để xác nhận giao dịch thành công hay không thành công.

Bên cạnh đó iHTKK cũng là phần mềm hỗ trợ quyết toán thuế qua mạng được nhiều người sử dụng, iHTKK có thể thay thế cho HTKK với nhiều tính năng linh hoạt, hỗ trợ rất đắc lực cho các doanh nghiệp.

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn các phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng như TaxOnline, Pay24, iHaiQuan,... để thực hiện việc kê khai và nộp thuế qua mạng, qua đó, giúp cho quá trình thu thuế tiết kiệm chi phí, thời gian và thủ tục hơn. Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng sẽ là giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp và cả những cơ quan thuế nhằm chuyên nghiệp, hiện đại hóa quá trình thu thuế hiện nay.


Liên kết tải về - [149.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Pay24 Pro (Bản chuẩn cuối) - 18/08/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pay24 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pay24 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bkav TVAN 3/5 Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng
  • TaxOnline 3/5 Kê khai thuế trực tuyến
  • T VANHỗ trợ kê khai thuế qua mạng nhanh gọn
  • iHaiQuanKê khai thuế online, tư vấn thủ tục hải quan
  • iHTKKKê khai, quyết toán thuế online
  • eTaxKê khai thuế điện tử, hỗ trợ nộp thuế qua mạng
  • FPT.TQDTHỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm, hải quan qua mạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm