download PayPal cho Android

PayPal

 cho Android

Download PayPal - Ứng dụng chuyển và nhận tiền quốc tế trên di động

Thu Hà  cập nhật: 10/12/2021

PayPal là ứng dụng ví điện tử mang đến một cách đơn giản và an toàn để được thanh toán cho việc mua hàng của bạn ở bất cứ lúc nào và ở đâu, gửi tiền cho bạn bè có tài khoản PayPal, mua và thanh toán bằng tiền điện tử, quản lý hóa đơn của bạn.


Giới thiệu PayPal

PayPal cho Android gần như có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và phần lớn người dùng chỉ nghĩ về nó như một phương thức nhận tiền. Sự thật PayPal có thể làm nhiều hơn thế, nó không chỉ đơn thuần là xử lý các thanh toán cho người dùng bên thứ 3 mà đây còn là một dịch vụ tài chính đa năng có thể giúp giải quyết một số giao dịch quan trọng khác. Bạn có thể sử dụng phiên bản PayPal Việt Nam hoặc bất cứ quốc gia nào trên thế giới vì có phạm vi hoạt động phủ khắp toàn cầu. Sau khi thực hiện các bước đăng ký Paypal, bạn có thể đăng nhập Paypal bằng tài khoản cá nhân (PayPal account), có thể mở tài khoản Paypal tại địa chỉ paypal.com login.

download paypal

Download PayPal - Ứng dụng chuyển tiền quốc tế cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Được phát triển bơi ebay, PayPal đang là dịch vụ thanh toán trực tuyến rất phổ biến trên thế giới và được hàng triệu người dùng tin cậy. Từ những người dang làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, bán hàng trực tuyến, chuyên gia tiếp thị liên kết, xuất nhập khẩu cho đến những người tiêu dùng bình thường mong muốn mua sản phẩm từ các quốc gia khác. Khi sử dụng Paypal có thể bạn sẽ đặt câu hỏi liệu PayPal có an toàn không, trên thực tế đây là dịch vụ thanh toán có chế độ bảo mật tốt, an toàn cho dữ liệu người dùng.

tai paypal

Tải PayPal - Ứng dụng chuyển và nhận tiền quốc tế trên di động

Người dùng có thể sử dụng PayPal để theo dõi số tiền trong tài khoản của mình. Bạn cũng có thể gửi tiền cho người khác bằng tài khoản PayPal trong thời gian rất ngắn, ngay cả khi họ ở một quốc gia khác. Mọi giao dịch được thực hiện với độ bảo mật rất cao, hơn nữa bạn cũng có thể thiết lập cho ứng dụng để gửi thông báo về khi có bất kỳ một thay đổi nào được diễn ra. Một số người cũng băn khoăn Paypal liên kết với ngân hàng nào ở Việt Nam hay thế giới, ở Việt Nam là những ngân hàng phổ biến như Agribank, Vietcombank, Techcombank... 

Link tải MoMo trên Mobile

Download MoMo cho Android
Download MoMo cho iPhone

Ứng dụng liên quan

Hiện tại ở Việt Nam thì Ví MoMo là ứng dụng đầu tiên cho phép khách hàng chuyển tiền cực nhanh qua điện thoại di động, thông qua Ví MoMo bạn có thể nạp tiền điện thoại tất cả các nhà mạng, thanh toán hóa đơn, vay tiêu dùng, mua vé máy bay và hàng trăm dịch vụ khác.

ViettelPay cũng là dịch vụ chuyển và nhận tiền được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, với ViettelPay bạn có thể chuyển tiền theo số điện thoại đến 40 ngân hàng trong nước, hoặc chuyển tiền mặt tới địa điểm của 63 tỉnh và thành phố


Liên kết tải về - [46.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PayPal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paypal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PayPal cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm