download PayPal Here Cho iPhone

PayPal Here

 Cho iPhone

Download PayPal Here - Quản lý các khoản thanh toán bằng thẻ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

PayPal Here là ứng dụng được tích hợp trên thiết bị di động của bạn với chức năng quản lý việc thanh toán bằng tài khoản trực tuyến, hỗ trợ việc thanh toán bằng quẹt thẻ, chấp nhận thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, gửi hóa đơn, theo dõi tiền mặt và kiểm tra thanh toán. Ứng dụng PayPal Here sử dụng đầu đọc thẻ được mã hóa, quản lý và ước định rủi ro rất hiệu quả, tạo các hoạt động giao dịch an toàn và đáng tin cậy.




Để sử dụng PayPal Here, bạn cần tải xuống và đăng ký, sau đó chọn đầu đọc thẻ phù hợp với doanh nghiệp của bạn, đầu đọc thẻ điện thoại di động PayPal chấp nhận nhiều loại thẻ khác nhau. Ưu điểm của PayPal Here là tạo nên những giao dịch an toàn, tất cả các khoản thanh toán đi thẳng vào tài khoản của bạn rất nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu được tối đa các gian lận.

paypal here

Download PayPal Here, Quản lý các khoản thanh toán bằng thẻ

 

Nhắc đến các ứng dụng giao dich tài chình thì Ví MoMo là ứng dụng đầu tiên cho phép khách hàng chuyển tiền cực nhanh qua điện thoại di động, Ví MoMo bạn có thể nạp tiền điện thoại tất cả các nhà mạng, thanh toán hóa đơn, vay tiêu dùng, thậm chí là đặt vé máy bay online.

Với PayPal Here việc chuyển và nhận tiền chưa bao giờ dễ dàng đến thế, bạn không phải lo lắng về việc phải giữ nhiều tiền mặt trong người nữa, với thẻ PayPal Debit, bạn có thể truy cập tiền của mình tại hàng ngàn ATM trên toàn quốc. Sử dụng PayPal Here bạn còn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi và vay nợ khác.

 

Các tính năng chính của PayPal Here:

 

- Chuyển tiền và nhận tiền trực tuyến

- Chấp nhận nhiều loại thẻ thanh toán

- Giao dịch an toàn, nhanh chóng, đáng tin cậy

- Giảm thiểu các rủi ro


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PayPal Here được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paypal here là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PayPal Here Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm