download Pazera Free FLV to AVI Converter  1.14

Pazera Free FLV to AVI Converter

  1.14

Download Pazera Free FLV to AVI Converter - Chuyển đổi video từ FLV sang AVI

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/07/2018

Pazera Free FLV to AVI Converter là công cụ giúp bạn chuyển đổi các tệp file Flash Video (FLV, SWF) thường sử dụng trên Internet sang AVI và MPG một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp cấu hình có sẵn dành riêng cho người dùng mới và bộ mã hoá cho phép người dùng chuyên môn tuỳ chỉnh các thông số mã hoã video và audio.


File định dạng FLV thường được sử dụng trên Internet bởi các trang YouTube, Yahoo Video và các trang cung cấp video khác, nhưng lại không hoạt động trên Windows Media Player và các trình phát đa phương tiện phổ biến khác.

Pazera Free FLV to AVI Converter là phần mềm miễn phí, được thiết kế để chuyển đổi file Flash Video (FLV, SWF) sang AVI hoặc MPG (MPEG-1, MPEG-2).

Để chuyển đổi các định dạng video khác, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

pazera free flv to avi converter

Sau khi tải FLV to AVI Converter về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện cân đối, trực quan, giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng. Chương trình bao gồm nhiều cấu hình có sẵn dành riêng cho người dùng mới, trong khi đó cung cấp bộ mã hoá cho phép người dùng chuyên môn tuỳ chỉnh các thông số mã hoã video và audio như bộ mã hoá giải mã video và audio, bitrate, audio track cần chuyển đổi, tốc độ khung hình, tần suất mẫu, độ phân giải, âm lượng...

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ chuyển đổi video đa dạng hơn thì có thể tham khảo Pazera Free MOV to AVI Converter; ưu điểm của Pazera Free MOV to AVI Converter là hỗ trợ nhiều định dạng tệp như MKV, WMV, MP4, FLV, MTS, OGM và AMV.

Với ứng dụng FLV to AVI Converter, bạn chỉ cần kéo thả file flash video muốn chuyển đổi vào cửa sổ chính và nhấn vào nút CONVERT để chuyển đổi.

Những tính năng chính của ứng dụng Pazera Free FLV to AVI Converter:

- Giao diện cân đối, trực quan

- Chuyển đổi file Flash Video (FLV, SWF) sang AVI hoặc MPG

- Cấu hình có sẵn dành riêng cho người dùng mới và bộ mã hoá cho phép người dùng chuyên môn tuỳ chỉnh các thông số mã hoã video và audio

- Hỗ trợ phương thức kéo thả


Liên kết tải về - [8MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pazera Free FLV to AVI Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pazera free flv to avi converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pazera Free FLV to AVI Converter 1.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Multiloader 3/5 Tải về và chuyển đổi định dạng Video
  • Convertilla 3/5 Chuyển đổi định dạng video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm