download Pazera Free MOV to AVI Converter 1.10

Pazera Free MOV to AVI Converter

 1.10

Download Pazera Free MOV to AVI Converter - Chuyển đổi định dạng video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/08/2020

Free MOV to AVI Converter là công cụ giúp bạn chuyển đổi các tệp MOV và QT sang AVI và MPG một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ các tệp MKV, WMV, MP4, FLV, MTS, OGM và AMV.


Free MOV to AVI Converter là phần mềm được thiết kế để chuyển đổi các tệp MOV và QT sang AVI và MPG.

MOV to AVI Converter là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

Để chuyển đổi các định dạng video khác, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

pazera free mov to avi converter

 

 

Sau khi tải MOV to AVI Converter về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện cân đối, trực quan, giúp bạn sử dụng ứng dụng này một cách dễ dàng.

Còn nếu muốn chuyển đổi các định dạng âm thanh, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Với ứng dụng MOV to AVI Converter, bạn chỉ cần thêm tệp muốn chuyển đổi vào danh sách, lựa chọn định dạng tệp đầu ra và bắt đầu điều chỉnh phần cài đặt. MOV to AVI Converter cho phép bạn lựa chọn mã hóa giải mã video, thay đổi bitrate, FPS và mã hóa 2 pass.

Mặc dù được thiết kế để làm việc với các tệp MOV, QT, AVI và MPG nhưng MOV to AVI Converter cũng hỗ trợ các tệp MKV, WMV, MP4, FLV, MTS, OGM và AMV.

Những tính năng chính của ứng dụng Free MOV to AVI Converter:

- Giao diện cân đối, trực quan

- Chuyển đổi các tệp MOV và QT sang AVI và MPG

- Hỗ trợ các tệp MKV, WMV, MP4, FLV, MTS, OGM và AMV.

- Tùy chọn mã hóa giải mã video, thay đổi bitrate, FPS và mã hóa 2 pass.


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pazera Free MOV to AVI Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pazera free mov to avi converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pazera Free MOV to AVI Converter 1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm