download PC Agent  8.51.0.0

PC Agent

  8.51.0.0

Download PC Agent - Ghi lại hoạt động máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2020

PC Agent là công cụ giám sát máy tính và ghi lại dữ liệu liên quan đến hoạt động gõ phím, các trang web đã truy cập, ứng dụng đã sử dụng, các mục clipboard và nhiều hoạt động khác. Chương trình chạy ở chế độ ẩn với tên và phần mô tả tùy chỉnh để tránh bị phát hiện bởi Task Manager.


PC Agent là một trong những công cụ hỗ trợ ghi lại hoạt động của người dùng đồng thời chạy ở chế độ ẩn. Dịch vụ giám sát được cài trên máy tính đích với tên và phần mô tả tùy chỉnh để không làm lộ hoạt động của chương trình trên Task Manager hay ứng dụng khác.

Để giám sát máy tính qua Webcam, bạn hãy sử dụng công cụ EyeSoft giúp bạn dễ dàng kết nối hàng loạt các camera để tạo thành mạng lưới giám sát, ngoài ra EyeSoft còn có khả năng lưu video với nhiều định dạng phổ biến.


PC Agent
Download PC Agent - Phần mềm Ghi lại hoạt động máy tính

Phạm vi hoạt động của phần mềm PC Agent đủ để thỏa mãn hầu hết nhu cầu của người dùng: ghi lại hoạt động gõ phím (hỗ trợ bộ mã Unicode và bố cục bàn phím khác nhau), thao thác chuột, lưu trữ text dưới con trỏ, ghi nhớ dữ liệu đăng nhập của người dùng, trong đó có kết nối từ xa.

Bên cạnh đó, PC Agent còn có khả năng ghi lại các mục trên clipboard và dữ liệu đã truy cập hay file đã sửa đổi, tác vụ in và scan, lịch sử tình trạng điện năng trên máy tính và thiết bị lưu trữ được kết nối.

Perfect Keylogger Lite cũng có chức năng tương tự, ghi lại toàn bộ những hoạt động đã được thực hiện trên máy tính khi bạn không có mặt bên máy tính, Perfect Keylogger Lite còn chụp ảnh màn hình, trích xuất báo cáo chi tiết đến bạn và gửi email qua định kỳ.

Những tính năng chính của phần mềm PC Agent:

- Theo dõi hoạt động bàn phím, thao thác chuột

- Ghi nhớ dữ liệu đăng nhập bao gồm kết nối từ xa

- Ghi lại các mục trên clipboard, file đã truy cập hay sửa đổi

- Tương tác với trình duyệt web để theo dõi trang web đã truy cập



Liên kết tải về - [11.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PC Agent - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Agent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc agent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm