download PC Agent Viewer  2.55.0.0

PC Agent Viewer

  2.55.0.0

Download PC Agent Viewer - Mở, đọc, phân tích báo cáo PCA

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/06/2020

PC Agent Viewer là phần mềm giúp bạn mở, đọc và phân tích các báo cáo PCA được công cụ giám sát PC Agent tạo để áp dụng các bộ lọc và thu thập thông tin cần sử dụng như các liên kết URL, các hoạt động xử lý tập tin, v.v. PC Agent Viewer tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ và được phát triển dành cho hệ điều hành Windows.


PC Agent Viewer có khả năng đọc các báo cáo có định dạng PCA. Nếu máy tính không cài đặt sẵn công cụ PC Agent, bạn có thể chọn liên kết chương trình với phần mở rộng PCA để theo dõi các hoạt động lưu trong báo cáo và quản lý hay áp dụng các bộ lọc cho thông tin quan tâm. PC Agent Viewer còn hiển thị chữ viết, code hoặc ảnh chụp màn hình tùy theo các dữ liệu của mục ghi âm được chọn.


PC Agent Viewer
Download PC Agent Viewer - Phần mềm Mở, đọc, phân tích báo cáo PCA

Để ghi lại các thao tác trên máy tính và lưu lại dưới dạng Macro, bạn có thể sử dụng Jitbit Macro Recorder cho phép lưu và thực hiện tự dộng đối với các hành động thường xuyên lặp lại trên máy tính, Jitbit Macro Recorder hỗ trợ cho các hoạt động phức tạp, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Trong trường hợp, báo cáo chứa toàn bộ thông tin về một máy PC cụ thể, và bạn chỉ quan tâm đến một số dữ liệu nhất định, tải PC Agent Viewer đích thực là giải pháp dành cho bạn bởi phần mềm giúp bạn thu thập các dữ liệu từ báo cáo như ảnh chụp màn hình, liên kết URL của trình duyệt, xác thực, hoạt động của tập tin, microphone, webcam và cả vị trí GPS nữa.

Để chuyển đổi các định dạng video trên máy tính, ImTOO Video Converter sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng video với tốc độ nhanh, bên cạnh đó ImTOO Video Converter còn có chế độ chuyển đổi hàng loạt, tính năng tùy chỉnh các thông số đầu ra cho video.

Các tính năng chính của PC Agent Viewer:

- Mở, đọc, phân tích báo cáo PCA.

- Lọc và thu thập thông tin.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem Youtube trên Android không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Thông thường để xem Youtube trên Android không quảng cáo người dùng cần bỏ tiền để nâng cấp tài khoản, cách làm này khá tốn kém và không được nhiều người lựa chọn, với thủ thuật đơn giản bằng công cụ X2convert, bạn dễ dàng xem Youtube trên Android không quảng cáo hay tắt màn hình mà video vẫn chạy.
  • Chrome và Firefox lần lượt gỡ bỏ tiện ích mở rộng Stylish
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chrome và Firefox lần lượt gỡ bỏ tiện ích mở rộng Stylish trên cửa hàng tiện ích sau báo cáo cáo buộc tiện ích mở rộng truy cập lịch sử duyệt web và gửi dữ liệu đến các máy chủ từ xa
  • Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word
    Trong khi soạn thảo Word, đối với một số loại văn bản sẽ cần có một bảng báo cáo để tính toán và có thể cập nhật dữ liệu lại dễ dàng nếu như các giá trị trong nó thay đổi. Vậy làm thế nào để tạo một
  • Mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu Slide PowerPoint báo cáo phù hợp với đề tài mình đang thực hiện nhé.
  • Cách phát, xem video đuôi AVI trên Mac
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giả sử trong trường hợp sử dụng QuickTime Player cũng không thể phát được video đuôi AVI trên Mac, vấn đề có thể nằm ở codec video. Và bạn có thể nhận được một thông báo lỗi hiển thị trên màn hình. Liệu có cách phát, xem video đuôi AVI trên Mac nào khác hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Khi bạn có các tài liệu định dạng *PDF, bạn đang không biết mở chúng như thế nào? Và phân vân không biết nên sử dụng phần mềm nào để xem được chúng? Hãy thử dùng Sumatra PDF, Sumatra PDF là phần mềm đọc file PDF khá mượt và ổn định trên Windows, có tốc độ mở file nhanh, hiệu quả.
  • Cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hộp thư Gmail là một trong những công cụ phổ biến để mọi người trao đổi thông tin, tệp tài liệu, video hoặc hình ảnh, trong trường hợp nhận được một thư dưới dạng ảnh, bạn cũng có thể dễ dàng mở, xem và tải ảnh về điện thoại, máy tính của mình, chi tiết cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn muốn tập trung vào công việc của mình hơn và không muốn bất kì một thông báo nào hiển thị làm phiền bạn, nhất là khi đang đọc tài liệu PDF trên phần mềm Adobe Reader. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn vô hiệu hóa các thông báo này để tránh làm phiền bạn khi đang xem các file PDF.
  • Cách tắt quảng cáo trên các app xem lịch âm điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cho dù bạn không truy cập hoặc lướt website nhưng quảng cáo vẫn có thể xuất hiện ngay trên màn hình điện thoại khi mở ứng dụng Lịch Âm. Vậy làm cách nào để tắt quảng cáo trên các app xem Lịch Âm điện thoại, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết bên dưới.
  • Adobe Reader - Phục hồi vị trí cuối khi mở lại tài liệu
    Khi đọc một file PDF dài và có nhiều trang, sẽ thật khó khăn nếu bạn không thể nhớ vị trí chính xác đoạn văn bản mà bạn đã dừng lại trước đó. Trong Adobe Reader có một chế độ giúp bạn đánh đấu vị trí
  • Word 2013 - Tạo Footnote, Endnote, chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi thực hiện soạn thảo các file văn bản Word, báo cáo, luận án, ... hẳn các bạn đã từng thấy có những tài liệu có những chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013.
  • Hướng dẫn xem phim Netflix miễn phí trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trước kia, khi xem phim Netflix đều mất phí, bạn cần phải mua tài khoản nhưng giờ đây, bạn chỉ cần áp dụng hướng dẫn xem phim Netflix miễn phí dưới đây là có thể xem phim với chất lượng video sắc nét, không bị quảng cáo làm phiền.
  • Báo cáo tài khoản Facebook giả danh
    Ngoài những fanpage giả mạo trên Facebook, người dùng cũng cần cẩn thận trước những tài khoản giả danh chính mình trên Facebook. Những tài khoản này sẽ mạo danh bạn và thực hiện những hành vi bôi nhọ
PC Agent Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Agent Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc agent viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Agent Viewer 2.55.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tea Ebook 4/5 Đọc tài liệu Ebook, kết nối thư viện sách
  • EML Viewer 3/5 Tiện ích đọc Email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm