download PC Building Simulator cho PC

PC Building Simulator

 cho PC

Download PC Building Simulator - Game mô phỏng lắp ráp máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

PC Building Simulator là một trò chơi giả lập máy tính mới xuất hiện trên kho Steam. Ngay lập tức PC Building Simulator gây bão cộng đồng game thủ. Tải game PC Building Simulator để thử sức lắp ráp máy tính của mình nhé.


Việc đổi mới trong trải nghiệm luôn là hướng tìm đến của game thủ như trò chơi PC Building Simulator. PC Building Simulator nhằm hiện thực hóa giấc mơ của game thủ thích trở thành một kỹ sư tài ba trong việc chế tạo những dàn máy khủng. Giờ đây điều đó đã thành hiện thực khi bạn có thể chơi PC Building Simulator bằng cách tải game PC Building Simulator trên hệ thống của Steam.

pc building simulator

Download game PC Building Simulator trên Steam ngay hôm nay

Hiện nay game PC Building Simulator có trong danh mục game Early Access của steam, nghĩa là game đang trong quá trình phát hành thử. Tuy nhiên đáng ngạc nhiên rằng game PC Building Simulator nhận được sự chú ý nhanh chóng của game thủ. Đã có khoảng 500 000 lượt tải game PC Building Simulator về máy. Trong game PC Building Simulator bạn sẽ được thử sức mình với hàng tá linh kiện điện tử để tạo thành một dàn máy xịn. Game PC Building Simulator cho phép game thủ tạo ra những bộ dàn theo ý thích của mình.

pc building simulator 2

Tải game PC Building Simulator với giá bán 400 000 VNĐ

Hiện game PC Building Simulator có chức năng như làm mát bằng nước, ép xung và một số lựa chọn để kiểm tra hiệu năng máy sẽ được nhà sản xuất bổ sung trong các bản cập nhật. Với những tính năng như hiện giờ bạn cũng có thể tận hưởng PC Building Simulator một cách khá đầy đủ rồi. Giá bán của PC Building Simulator trên Steam là 17,99 USD (tương đương hơn 400.000 VNĐ).

Game Đột Kích là sản phẩm FPS hấp dẫn nhất tại Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm Cách chơi Đột Kích trên máy tính để trải nghiệm game tốt hơn, biết cách chơi Đột Kích trên máy tính sẽ mang lại cho bạn những màn đấu súng mãn nhãn với khung màn hình rộng. Sự kiện năm nay mừng game 10 tuổi có rất nhiều thú vị đang chờ đợi game thủ.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Building Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc building simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Building Simulator cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm