download PC Cleaner Express 1.2

PC Cleaner Express

 1.2

Download PC Cleaner Express - Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2017

PC Cleaner Express cung cấp cho người dùng máy tính các công cụ để dọn dẹp và ổ đĩa, tập tin trên hệ thống với tốc độ nhanh chóng. Phần mềm này còn giúp loại bỏ các khóa Registry không cần thiết, gỡ bỏ các ứng dụng lỗi thời và tăng tốc máy tính của bạn.


PC Cleaner Express sẽ tiến hành quét máy tính và vệ sinh toàn bộ các tập tin rác trên hệ thống của bạn, giải phóng cho không gian ổ cứng, xóa bỏ lịch sử trình duyệt để bảo mật cho những dữ liệu trực tuyến quan trọng.

PC Cleaner Express có khả năng tìm ra những ứng dụng lỗi thời trên hệ thống, gỡ bỏ chúng để làm cho hệ thống trở nên nhẹ nhàng hơn. Phần mềm này cùng giúp bạn loại bỏ những driver đã cũ và cập nhật phiên bản mới để máy tính hoạt đông hiệu quả hơn.

HFV Cleaner Pro cũng là ứng dụng có nhiều tính năng tương tự, vừa có khả năng dọn dẹp máy tính vừa tìm diệt virus và các loại phần mềm độc hại, ngoài ra HFV Cleaner Pro còn được sử dụng để ẩn hoặc hiển thị file trong thư mục và từ đó ngăn chặn truy cập những file này.


PC Cleaner Express
Download PC Cleaner Express - Phần mềm Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống

PC Cleaner Express có tốc độ xử lý nhanh, hiển thị các kết quả quét chi tiết để bạn phân tích và có những thao tác nhằm tối ưu lại hệ thống.

Các tính năng chính của PC Cleaner Express:

- Dọn dẹp tập tin rác trên máy tính
- Loại bỏ các khóa Registry không cần thiết
- Xóa lịch sử trình duyệt
- Gỡ bỏ ứng dụng lỗi thời
- Hiển thị kết quả quét chi tiết
- Tối ưu hệ thống

 


Liên kết tải về - [679 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PC Cleaner Express - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Cleaner Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc cleaner express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Cleaner Express 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm