download PC Info 4.0.3.648 pro

PC Info

 4.0.3.648 pro

Download PC Info - Xem thông tin phần cứng, cấu hình máy tính

Thu Hà  cập nhật: 21/06/2022

PC Info là phần mềm hỗ trợ thu thập tất cả những dữ liệu cần thiết về phần cứng máy tính giống như cách mà CPU Z đã làm, cho người dùng biết tình trạng máy cũng như cách khai thác PC sao cho hiệu quả. Ngoài ra, PC Info còn cung cấp truy cập nhanh vào chuỗi cài đặt, lệnh cũng như dịch vụ, tiến trình và các ứng dụng.


Giới thiệu PC Info

PC Info có khả năng tìm kiếm tất cả thông tin về cấu hình phần cứng máy tính, bao gồm hệ điều hành, bộ xử lý trung tâm (CPU), bộ xử lý đồ họa (GPU), bộ nhớ RAM, đĩa quang, bo mạch chủ, thiết bị âm thanh, mạng. Những thông tin này từ PC Info cho biết tình trạng hoạt động của phần cứng mà bạn tương tác khi sử dụng PC.

pc info

Download PC Info - Phần mềm Xem thông tin phần cứng, cấu hình máy tính

Tuy nhiên, ngoài tính năng tĩnh này, PC Info còn cho phép người dùng tương tác với chính chương trình thông qua mục "Settings" (Cài đặt), cung cấp truy cập nhanh vào chuỗi cài đặt, lệnh cũng như các dịch vụ, tiến trình và ứng dụng. PC Info hỗ trợ người dùng truy cập vào các tính năng của Windows và điều khiển cùng lúc để tiết kiệm thời gian. Chẳng hạn như, một trong các lệnh sau được thực hiện chỉ với một cú nhấp chuột: truy cập vào Recycle Bin, Task Manager, tìm kiếm Control Panel, chỉnh sửa tường lửa Windows...

Những tính năng chính cuả phần mềm PC Info

- Thu thập tất cả những dữ liệu cần thiết về phần cứng máy tính
- Cho biết tình trạng hoạt động của phần cứng
- Cung cấp truy cập nhanh vào chuỗi cài đặt, lệnh, dịch vụ, tiến trình
- Truy cập vào các tính năng của Windows và điều khiển cùng lúc

Phần mềm liên quan

Để xem thông tin phần cứng máy tính, hiện nay nhiều người quen dùng công cụ CPU Z với cách kiểm tra thông tin nhanh và chính xác, CPU Z còn hiển thị các thông tin dưới dạng đồ thị để bạn biết được trạng thái hệ thống.


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PC Info - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Info 4.0.3.648 pro


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CPU5 3/5 Kiểm tra cấu hình máy tính
  • DeviceTool 3/5 Kiểm tra thông tin phần cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm