download PC Speed Maximizer 4.1

PC Speed Maximizer

 4.1

Download PC Speed Maximizer - Xóa file rác, tinh chỉnh và tối ưu hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/12/2018

PC Speed Maximizer là công cụ tối ưu hóa hệ thống PC, giúp người dùng dọn sạch các tập tin và ứng dụng không cần thiết và đảm bảo máy tính chạy nhanh hơn, ổn định hơn. Ngoài ra, chương trình PC Speed Maximizer có khả năng thực hiện đồng thời các tác vụ này hoặc cho phép người dùng chọn tác vụ muốn thực hiện như chạy trình quét Registry, tạo các bản sao lưu và sử dụng chương trình để khôi phục về hệ thống trong trường hợp hệ thống xuất hiện lỗi.


PC Speed Maximizer có giao diện làm việc đơn giản, dễ xử lý, với bố cục sắp xếp gọn gàng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen và khai thác các tính năng tích hợp trong ứng dụng. Ngay sau khi tải PC Speed Maximizer, cài đặt và khởi động, chương trình tự động quét nhanh toàn bộ hệ thống PC và xác định vị trí xảy ra sự cố.

pc speed maximizer

PC Speed Maximizer xóa các tập tin cá nhân nguy hiểm và giải phóng không gian lưu trữ của ổ đĩa, cũng như dọn sạch các entry registry và các giá trị registry tạm thời, xóa các tập tin và thư mục Internet tạm thời và xóa các shortcut không hợp lệ, dọn các tập tin rác và quản lý trình đơn khởi động qua thao tác xóa các chương trình không cần thiết.

Để xóa các file rác và các dữ liệu còn tồn đọng sau các phiên duyệt duyệt web, người dùng máy tính thường sử dụng CCleaner với khả năng xóa file tác nhanh chóng, trả về không gian trống cho ổ cứng, bạn còn có thể thiết lập lịch trình để dọn dẹp hệ thống.

Đặc biệt, PC Speed Maximizer còn tối ưu hóa các cài đặt hệ thống, cài đặt bảo mật và tùy chọn Internet, đảm bảo máy tính luôn chạy nhanh và ổn định với nhiều công cụ hỗ trợ như "Performance Monitor", "Automatic Scan" và "Exclusion List".

Để tinh chỉnh và tối ưu các chức năng của hệ thống, bạn cũng có thể tham khảo phần mềm TuneUp Utilities với các chức năng xóa file rác, tối ưu registry, gỡ phân mảnh, gỡ phần mềm cài đặt, ngoài ra registry TuneUp Utilities giúp xóa bỏ lịch sử truy cập Web, cookies, cache và lịch sử download.

Các tính năng chính của PC Speed Maximizer:

 

- Tối ưu hóa hệ thống PC.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Xóa tập tin cá nhân, giải phóng không gian lưu trữ ổ đĩa.

- Dọn sạch các entry registry, các giá trị registry tạm thời.

- Quản lý trình đơn khởi động.

- Tối ưu hóa các cài đặt hệ thống, cài đặt bảo mật, tùy chọn Internet.


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Speed Maximizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc speed maximizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Speed Maximizer 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm