download PC Wizard 2.12

PC Wizard

 2.12

Download PC Wizard - Phân tích, kiểm tra hệ thống máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/10/2017

PC Wizard là phần mềm kiểm tra, phân tích hệ thống máy tính với khả năng kiểm tra thông tin của phần cứng và phần mềm tìm ra các lỗi gặp phải trên hệ thống máy tính, từ đó có các phương pháp khắc phục để giải quyết lỗi của hệ thống, phần mềm cung cấp cho người dùng một số các tiêu chuẩn tiện dụng và các thông số đo lường để kiểm tra hiệu suất hoạt động của Windows.


Nếu máy tính của bạn đang gặp trục trặc khi sử dụng máy tính hoặc hệ thống máy tính của bạn hoạt động chậm chạm, bạn chưa tìm ra nguyên nhân của máy tính đang gặp phải, do đó cần sử dụng một phần mềm giúp kiểm tra tình trạng của hệ thống, phân tích và tim kiếm các lỗi gặp phải để có phương pháp khắc phục, một trong số những phần mềm hỗ trợ người dùng tìm kiếm lỗi của hệ thống máy tính mạnh mẽ đó là PC Wizard.

 

download pc wizard

 

Hiện nay GPU Z được xem là phần mềm kiểm tra hệ thống tốt nhất với khả năng xem chi tiết từng thành phần phần cứng. GPU Z còn hỗ trợ tìm ra nguyên nhân các vấn đề hỏng hóc của máy tính.

PC Wizard theo dõi hoạt động và tìm kiếm lỗi của phần cứng và cả phần mềm trên máy tính , phần mềm có thể phân tích được nhiều loại phần cứng khác nhau, nó đưa ra các thông tin của phần cứng như hiệu suất CPU, hiệu suất cache, hiệu suất RAM, hiệu suất đĩa cứng, hiệu suất của đĩa CD/DVD-ROM,  hiệu suất Removable/Flash, hiệu suất video, hiệu suất nén MP.

PC Wizard kiểm tra và theo dõi các driver đã được cài đặt trên hệ thống, tim kiếm lỗi của driver để khắc phục giúp chúng hoạt động tốt hơn như kiểm tra các card màn hình, card âm thanh, bộ nhớ cache, hoặc kiểm tra các thiết bị ngoại vi như cổng USB, chuột, hoặc bàn phím máy tính.

CPU Z cũng là ứng dụng tương tự với tốc độ kiểm tra nhanh chóng nhưng rất chính xác và chi tiết. CPU Z cung cấp giao diện xem trực quan, giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về máy tính.

PC Wizard thực hiện kiểm tra các phần mềm trên hệ thống, tìm ra lỗi gặp phải và đưa ra báo cáo nếu có phần mềm không tương thích với hệ thống, hoặc phần mềm bị virus tấn công, nó đánh giá hiệu suất hoạt động tổng thể của máy tính, đưa ra lỗi của bộ vi xử lý, bộ nhớ cache, các phân tích về mạng máy tính.

PC Wizard đưa ra báo cáo kết quả phân tích, và xuất file báo cáo ra các định dạng khác nhau như TXT, RTF, HTML, PDF hoặc CSV ngoài ra người dùng có thể gửi báo cáo trực tiếp bằng phần mềm tới địa chỉ email hoặc in nó ra giấy ngay lập tức.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Speccy để kiểm tra nhiệt độ và hiệu suất phần cứng máy tính. Speccy hỗ trợ bạn bảo vệ hệ thống tránh tình trạng quá tải.

 

Những tính năng chính của phần mềm PC Wizard:

 

- Kiểm tra và phân tích hệ thống máy tính

- Đưa ra thông tin về phần mềm và phần cứng

- Thông tin CPU, RAM, Chip, ổ cứng

- Tìm kiếm lỗi của các driver, phần mềm đang hoạt động

- Báo cáo ra các file txt, html..

- In báo cáo, hoặc gửi mail

 


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm