download PC WorkBreak  10.1 build 038

PC WorkBreak

  10.1 build 038

Download PC WorkBreak - Nhắc nhở người sử dụng máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/05/2021

PC WorkBreak là phần mềm nhắc nhở người dùng khi làm việc trên máy tính, nhằm giúp người dùng giảm căng thẳng khi sử dụng máy tính. PC WorkBreak sẽ đưa ra lời nhắc nhở về giờ nghỉ giải lao, vươn người, đi bộ.. dựa vào cách sử dụng máy tính của bạn. Người dùng có thể sử dụng tranh, ảnh động để làm demo nhắc nhở.


Nhanh đăng ký bản quyền PC WorkBreak tại đây

PC WorkBreak là phần mềm khá hữu ích với những ai thường xuyên sử dụng máy tính với chức năng đưa ra lời nhắc nhở người dùng không nên ngồi trước màn hình quá lâu mà nên nghỉ giải lao, vươn người, đi bộ,… giữa giờ để tránh bị căng thẳng, mệt mỏi, giảm thị lực.

PC WorkBreak sử dụng linh động trên mọi phiên bản Windows, không cần phải cài đặt, giúp người dùng tuân thủ các quy tắc về giờ làm việc và nghỉ ngơi sao cho vừa hiệu quả, vừa giúp bảo vệ sức khỏe của chính mình. Bạn có thể thiết lập khoảng thời gian tùy chọn để máy tính thông báo lời nhắc, có thể sử dụng tranh hoặc hình ảnh động (GIF) để làm demo nhắc nhở.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC WorkBreak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc workbreak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC WorkBreak 10.1 build 038


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm