download PCmover Express 8.20.635

PCmover Express

 8.20.635

Download PCmover Express - Truyền dữ liệu từ máy tính cũ sang máy mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/02/2016

PCmover Express là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu bao gồm tất cả các định dạng có trong hệ điều hành Windows trên máy tính mà bạn đang sử dụng sang một máy tính khác một cách hiệu quả. Với PCmover Express, việc thay đổi và sử dụng máy tính khác của bạn sẽ đơn giản hơn và không mất thời gian cho việc cài đặt lại các phần mềm, ứng dụng đã cài đặt trong máy tính cũ.


PCmover Express hỗ trợ người dùng chuyển dữ liệu cũng như các cài đặt từ máy tính hiện tại của bạn sang một chiếc máy tính khác một cách đơn giản. Chương trình chỉ yêu cầu 2 máy tính cần có kết nối internet, wifi ...

PCmover Express không phân biệt các hệ điều hành đang sử dụng của 2 máy tính, tốc độ di chuyển dữ liệu là khá nhanh, nhưng nói chung phải phụ thuộc vào dung lượng dữ liệu mà bạn cần chuyển sang máy tính mới

PCmover Express chỉ hỗ trợ di chuyển dữ liệu từ máy tính cũ sang máy tính mới, mọi chương trình, cài đặt đều được giữ nguyên ở máy tính cũ cũng như máy tính mới, các dữ liệu khi được di chuyển sang máy tính mới sẽ không ghi đè lên dữ liệu đã có.

Một số tính năng chính của PCmover Express

- Di chuyển dữ liệu từ máy tính cũ sang máy tính mới
- Không phân biệt cách hệ điều hành, trước sau
- Không làm mất dữ liệu ở máy tính cũ
- Không ghi đè dữ liệu trên máy tính mới nếu có

 



Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PCmover Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pcmover express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PCmover Express 8.20.635


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm