download PDF Compressor 2019.4

PDF Compressor

 2019.4

Download PDF Compressor - Nén và bảo vệ tập tin PDF hiệu quả

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/07/2020

PDF Compressor tạo thuận lợi cho bạn trong việc lưu trữ tập tin PDF cũng như dễ dàng chia sẻ, đính kèm email, upload lên web..., thông qua việc hỗ trợ nén file nhanh chóng, hiệu quả. Ứng dụng này sẽ giảm dung lượng các tập tin PDF không làm ảnh hưởng đến chất lượng tập tin nguồn với cơ chế xử lý hàng loạt file cùng lúc, tiết kiệm thời gian.


PDF Compressor gây ấn tượng cho người dùng trước hết bởi giao diện khá đẹp mắt, đặc biệt là việc bổ sung chế độ cảm ứng cho người dùng Windows 8. Ứng dụng cho phép thực hiện kéo thả tập tin, nén từng file một hoặc cả thư mục cùng lúc.

PDF Compressor sẽ hiển thị các thông tin chi tiết đến cho bạn các thông tin chi tiết về tập tin hiện thời bao gồm: tên, tình trạng, dung lượng file gốc, dung lượng sau khi nén, định dạng đầu ra, nơi lưu tập tin đầu ra,  và cột tên đầy đủ cho mỗi tập tin.

PDF Compressor cho phép bạn lựa chọn nơi lưu file nén sau khi xong công việc, lưu cùng  thư mục cùng với file nguồn hoặc ghi đè lên file gốc. Bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa kích thước của tập tin gốc và tập tin mới.

Các tính năng chính của PDF Compressor:

- Nén file PDF nhanh chóng và hiệu quả
- Giảm dung lượng tập tin để lưu và chia sẻ dễ dàng
- Nén nhiều tập tin cùng lúc
- Hiển thị thông tin chi tiết của tập tin trong quá trình nén
- Tùy chọn nơi lưu trữ đầu ra



Liên kết tải về - [10.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Compressor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf compressor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Compressor 2019.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Media4x 3/5 Giảm dung lượng ảnh, tài liệu PDF online
  • PDFOptim 3/5 Phần mềm nén và giảm dung lượng file PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm