download PDF Creator 1.4

PDF Creator

 1.4

Download PDF Creator - Tạo file PDF qua máy in ảo

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2017

PDF Creator là ứng dụng cài đặt máy in ảo hỗ trợ người dùng tạo nhanh các tài liệu PDF, kể cả trực tiếp từ trình đơn ngữ cảnh. Ngoài ra, PDF Creator hỗ trợ các định dạng tập tin đầu ra bao gồm PDA/A-1b, PDF/A-2b, PDF/X, PDF, JPEG, TIFF, TXT và PNG, cho phép người dùng kết hợp nhiều tài liệu thành một tập tin PDF duy nhất và bảo vệ tập tin bằng mật khẩu.


PDF Creator là ứng dụng có hỗ trợ quảng cáo, vì vậy sau khi người dùng tải PDF Creator và tiến hành cài đặt, ứng dụng sẽ gợi ý người dùng cài đặt thanh công cụ PDFForge, thiết lập Yahoo! làm công cụ tìm kiếm mặc định và cài đặt Search Settings cảnh báo khi có bất cứ chương trình nào muốn tạo thay đổi lên ứng dụng. Người dùng cần chú ý và lựa chọn các công cụ thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng.

pdf creator

Với PDF Creator, người dùng dễ dàng gửi tài liệu PDF qua email, sử dụng nhiều máy in, tạo nhiều tài liệu qua giao diện dòng lệnh, sử dụng nhiều profile, và thay đổi cách xử lý của ứng dụng trong trình đơn cài đặt với các tính năng tự động lưu, in sau khi lưu, chạy chương trình hay tập chỉ lệnh sau khi lưu, thiết lập font chương trình, v.v.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xem và biên tập tài liệu PDF không thể không nói đến Foxit Reader với nhiều chức năng xử lý PDF hiệu quả, đặc biệt theo nhiều người đánh giá thì Foxit Reader có giao diện và ccsh sử dụng đơn giản hơn nhiều phần mềm tương tự.

PDF Creator có tập tin trợ giúp tích hợp trong trình đơn ngữ cảnh của Windows, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp trong ứng dụng. Trong một số trường hợp, PDF Creator cần thời gian khá dài để thực hiện tác vụ khi người dùng kéo thả tập tin vào hàng đợi hoặc khi người dùng mở cửa sổ từ trình đơn.

Ngoài PDF Creator, doPDF cũng là một trong những lựa chọn nổi bật hỗ trợ tính năng tạo, in và chuyển đổi tài liệu PDF trên máy tính, doPDF là công cụ chuyển đổi hỗ trợ các định dạng văn bản Word, PowerPoint, Excel, HTML hay XHTML sang PDF hoặc chuyển đổi các định dạng ảnh JPEG, PNG, TIFF, v.v sang tập tin PDF hiệu quả và nhanh chóng.

Các tính năng chính của PDF Creator:

- Tạo nhanh tài liệu PDF.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra: PDA/A-1b, PDF/A-2b, PDF/X, PDF, JPEG, v.v.

- Gửi tài liệu PDF qua email.

- Sử dụng giao diện dòng lệnh.

- Thay đổi cách xử lý của ứng dụng.

- Tập tin trợ giúp.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm