download PDF Export Kit 3.5.3

PDF Export Kit

 3.5.3

Download PDF Export Kit - Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

PDF Export Kit là tập hợp công cụ chuyển đổi hỗ trợ người dùng kết xuất tài liệu PDF của PDF sang các định dạng phổ biến khác như MS Word, Excel, XML, HTML cùng một số định dạng ảnh mà không yêu cầu cài đặt Adobe Acrobat hay Adobe Reader.


PDF Export Kit hỗ trợ sử dụng dòng lệnh để viết kịch bản (script), tự động hóa và đặt lịch chuyển đổi định dạng file. Bộ công cụ bao gồm các tiện ích với các chức năng riêng biệt, trong đó PDF-to-Excel chuyển đổi PDF sang bảng tính MS Excel; PDF-to-HTML chuyển đổi PDF sang định dạng HTML, PDF-to-Image chuyển đổi PDF sang ảnh BMP hoặc JPEG.

download pdf export kit

Download PDF Export Kit - Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác

 

Advanced PDF Converter cũng là công cụ chuyển đổi tài liệu PDF sang DOC, DOCX, PPT, XLS, TXT để thực hiện chỉnh sửa hay chia sẻ dễ dàng hơn, ưu điểm của Advanced PDF Converter là chuyển đổi nhanh chóng, giữ nguyên các định dạng đồ họa, cấu trúc tài liệu, hạn chế tình trạng lỗi font chữ.

Tiện ích PDF-to-Text trong PDF Export Kit hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang định dạng text (chỉ bao gồm chữ viết), PDF-to-Word chuyển đổi PDF sang văn bản MS Word và PDF-to-XML chuyển đổi PDF sang định dạng XML. Tuy nhiên, PDF Export Kit có một số hạn chế như không có tính năng nhận dạng ký tự quang học (OCR) và không hỗ trợ chuyển đổi bookmark trên file PDF.

Có chức năng chuyển đổi tài liệu PDF sang dạng ảnh, PDF To JPG Converter lại ghi điểm ở giao diện khá đơn giản và sáng sủa, tốc độ chuyển đổi nhanh chóng, ngoài ra PDF To JPG Converter còn cho phép bạn tùy chọn chất lượng hình ảnh sau khi chuyển đổi.

Những tính năng chính của PDF Export Kit:

 

- Bộ công cụ chuyển đổi file PDF sang các định dạng khác

- Hỗ trợ sử dụng dòng lệnh

- Không yêu cầu cài đặt Adobe Acrobat hay Adobe Reader

- Bao gồm 6 tiện ích với các chức năng riêng biệt: PDF-to-Excel, PDF-to-HTML, PDF-to-Text, PDF-to-Image, PDF-to-XML và PDF-to-Word.



Liên kết tải về - [3.47MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Export Kit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf export kit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Export Kit 3.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm