download PDF Files Text Extractor 2.0

PDF Files Text Extractor

 2.0

Download PDF Files Text Extractor - Trích xuất văn bản từ định dạng PDF

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/03/2018

PDF Files Text Extractor là tiện ích được thiết kế để hỗ trợ bạn trích xuất nội dung văn bản từ file PDF một cách dễ dàng. Chương trình cung cấp nhiều tuỳ chọn để lưu văn bản trong tài liệu PDF, làm việc trên mọi phiên bản PDF trên máy tính ngoại trừ những tài liệu PDF có mật khẩu bảo vệ.


PDF Files Text Extractor là phần mềm offline, dễ sử dụng, có khả năng trích xuất nội dung văn bản từ nhiều file PDF và lưu dưới dạng file text (định dạng văn bản). File lưu dưới định dạng TXT có thể mở trong bất cứ trình chỉnh sửa văn bản nào.

 

download pdf files text extractor

Tiện ích PDF Files Text Extractor thực hiện quá trình trích xuất văn bản đơn giản và nhanh chóng. Chương trình cung cấp nhiều tuỳ chọn để lưu văn bản trong tài liệu PDF, làm việc trên mọi phiên bản PDF trên máy tính của bạn. PDF Files Text Extractor không yêu cầu cài đặt thêm phần mềm khác để trích xuất văn bản từ file PDF. Tuy nhiên, tiện ích không hỗ trợ những tài liệu PDF có mật khẩu bảo vệ.

Ease Pdf to Text Extractor cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép bạn trích xuất văn bản từ file PDF để chỉnh sửa dễ dàng hơn, đặc biệt Ease Pdf to Text Extractor có thể trích xuất cùng lúc nhiều tài liệu PDF để tiết kiệm thời gian.

PDF Files Text Extractor cho phép bạn lựa chọn trích xuất văn bản từ trang chẵn và trang lẻ và từ số trang cụ thể trong tài liệu, bỏ qua các hình ảnh trong tài liệu PDF. Chương trình hỗ trợ thao tác tìm duyệt tệp PDF từ các thư mục trong máy tính một cách dễ dàng. Phần mềm PDF Files Text Extractor giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian với một chi phí hợp lý.

Để mở và xem các file PDF hay bảo mật cho các tài liệu này, Foxit Reader được xem là ứng dụng hiệu quả nhất, được nhiều người sử dụng nhất, ngoài ra Foxit Reader còn hỗ trợ in ấn, tạo chữ ký số để đánh dấu bản quyền cho các file PDF.

Tiện ích PDF Files Text Extractor hỗ trợ chạy trên các hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, 8.1 & 10, yêu cầu nền tảng NET 2.0.

Những tính năng chính của tiện ích PDF Files Text Extractor:

- Trích xuất nội dung văn bản từ nhiều file PDF và lưu dưới dạng file text

- Làm việc trên mọi phiên bản PDF

- Không hỗ trợ những tài liệu PDF có mật khẩu bảo vệ

- Tuỳ chọn trích xuất văn bản từ trang chẵn và trang lẻ và từ số trang cụ thể trong tài liệu

- Hỗ trợ chạy trên các hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, 8.1 & 10


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Files Text Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf files text extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Files Text Extractor 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm