download PDF Merge Pro 3.3.1.0

PDF Merge Pro

 3.3.1.0

Download PDF Merge Pro - Ghép nối và hợp nhất các tài liệu PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/04/2023

PDF Merge Pro là phần mềm hỗ trợ người dùng hợp nhất nhiều tài liệu PDF riêng lẻ thành một file duy nhất nhằm tao thuận lợi cho việc lưu trữ và xem nội dung. Công cụ này có khả năng mở khóa các tệp PDF bằng mật khẩu để thực hiện ghép nối dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn có thể đặt tên cho file hợp nhất, chỉ định các trang cần kết hợp, xem trước và đặt mật khẩu cho các file PDF.


Hợp nhất file PDF nhanh chóng và dễ dàng

PDF Merge Pro được đánh giá là một trong những giải pháp sát nhập tài liệu PDF tốt nhất, giúp bạn lưu trữ nhiều file PDF riêng lẻ trong một file duy nhất. Đối với những người làm công việc văn phòng và thường xuyên phải xử lý các file PDF thì tải một phần mềm như PDF Merge Pro là rất cần thiết để bạn không phải mất thời gian tìm kiếm trong đống tài liệu lộn xộn. PDF Merge Pro hỗ trợ phương pháp kéo thả, hoặc duyệt file trên máy tính.

Định dạng PDF là định dạng có rất nhiều lợi thế trong việc lưu trữ tài liệu như: lưu file với dung lượng khiêm tốn, ngăn chặn việc chỉnh sửa không cho phép, có khả năng tương thích với bất kỳ hệ điều hành nào. Do vậy mà càng ngày càng có nhiều người sử dụng tài liệu này cũng như tìm các công cụ chỉnh sửa, xử lý các file PDF.

Download PDF Merge Pro - Phần mềm ghép nối, hợp nhất các file PDF

Đáp ứng linh hoạt các nhu cầu của việc xử lý file

Với PDF Merge Pro bạn có thể hợp nhất toàn bộ tài liệu này với tài liệu khác, hay chỉ định số trang cụ thể để kết hợp. Phần mềm PDF Merge Pro thực hiện công việc nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy, không làm ảnh hưởng đến nội dung của tài liệu.

Giao diện đơn giản của PDF Merge Pro giúp người dùng dễ dàng điều khiển và thao tác xử lý tài liệu, chẳng hạn như có thể thay đổi thứ tự các tài liệu, xóa hoặc thêm vào các tài liệu bất kỳ, xem chi tiết thông tin của từng tài liệu nhất định.

Tải PDF Merge Pro - Phần mềm ghép nối, hợp nhất các file PDF

Đối với các tài liệu đưa vào giao diện chương trình được bảo vệ bằng mật khẩu, PDF Merge Pro sẽ nhắc nhở người dùng mở khóa tài liệu trước khi tiếp tục công việc.

Bảo mật cho file PDF đầu ra

PDF Merge Pro tạo các file đầu ra với đầy đủ nội dung, bạn có thể tùy chỉnh tên của tài liệu đầu ra và sửa đổi thư mục lưu trữ đích. Với mục đích bảo mật, bạn cũng được phép gán mật khẩu người dùng cho các file đầu ra và đặt các giới hạn truy cập. Ngoài ra download PDF Merge Pro còn hỗ trợ tắt tính năng trích xuất và nhận xét, in, sao chép, sửa đổi tài liệu hoặc điền biểu mẫu trong tệp kết quả.

Download PDF Merge Pro - Phần mềm ghép nối, hợp nhất các file PDF

Cách ghép nối PDF trên Windows bằng PDF Merge Pro

Bước 1: Khởi động PDF Merge Pro và mở giao diện của phần mềm lên, sau đó thêm tài liệu PDF bằng cách kéo và thả.

Bước 2: Điều chỉnh thứ tự của tài liệu bằng cách nhấp vào nút "Lên / Xuống". Nếu bạn muốn chỉ định trang để hợp nhất thì nhập phạm vi trang (1; 3; 6-18) vào ô "Trang đã chọn".

Bước 3. Sau đó, nhấp vào nút "MERGE" và chương trình này sẽ bắt đầu hợp nhất các mục được thêm vào. Một tệp PDF mới sẽ được lưu vào thư mục đích của bạn.


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Merge Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf merge pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Merge Pro 3.3.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm