download PDF Merger Mac 1.0.1

PDF Merger Mac

 1.0.1

Download PDF Merger Mac - Ghép file PDF trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/11/2016

PDF Merger Mac là một ứng dụng Mac OS X miễn phí cho phép người dùng có thể kết hợp nhiều file PDF thành một file PDF duy nhất. Các tệp tin PDF sau khi được kết hợp vẫn giữ nguyên được định dạng, kích thước trang và hướng trang từ trước.


Nếu như là một người dùng phải thường xuyên in ấn và sử dụng file PDF như một công cụ, tài liệu quan trọng cho công việc, bạn nên cân nhắc tới việc sử dụng những phần mềm gộp tài liệu trong trường hợp quan trọng cần gửi nhiều dữ liệu tổng hợp nhưng lại bị tách thành nhiều file PDF khác nhau. Hiện người dùng có thể gộp file PDF trực tuyến hoặc sử dụng phần mềm.

 

download pdf merger mac

 

Cách gộp file trực tuyến về cơ bản thuận tiện nhưng sẽ tốn thời gian hơn do tính năng ít và tốc độ không nhanh bằng việc sử dụng phần mềm. Trong số khá nhiều phần mềm hỗ trợ gộp file PDF nổi tiếng hiện nay dành cho máy Mac, người dùng có thể tham khảo tới PDF Merger Mac như là một trong những công cụ miễn phí nhanh nhất để gộp nhiều file PDF cùng lúc.

Phần mềm PDF Merger Mac ngoài khả năng gộp file PDF còn cho phép bạn có thể điều chỉnh các các file PDF theo hàng lối bằng cách nhấn nút Up hoặc Down. Thật dễ dàng khi bạn có thể thêm các tài liệu PDF và sắp xếp thứ tự của chúng ngay sau khi nhập vào phần mềm.

Tính năng chính của phần mềm PDF Merger Mac:

1. Hợp nhất, gộp hơn 1000 file PDF chỉ trong vòng vài giây.

Nhờ sử dụng hệ thống xử lý thông minh, PDF Merger Mac cho phép tải lên tới hàng ngàn file PDF cùng lúc và gộp tất cả file PDF trở thành một file PDF duy nhất chỉ trong vòng vài giây.

Ngoài ra, PDF Merger Mac còn cho phép bạn kéo thả trực tiếp file vào trong phần mềm mà không cần phải mất công điều hướng tới từng thư mục để lấy file PDF muốn gộp.

 

download pdf merger mac

 

2. Giữ nguyên kích thước file PDF, hướng và định dạng file PDF ban đầu.

Rất nhiều phần mềm hoặc trang web gộp PDF trực tuyến thường khiến file PDF sau khi bị xuất ra sai lệch, sai đinh dạng, font chữ cũng như rất nhiều lỗi hiển thị khác do quá trình gộp file làm thay đổi định dạng, hướng trang cũng như kích thước ban đầu của file PDF.

Tuy nhiên với PDF Merger Mac, bạn sẽ không cần phải lo vì phần mềm có khả năng giữ nguyên mọi định dạng và kích thước ban đầu mà người dùng mong muốn, tránh những trường hợp khi xuất file PDF và mở file mới tá hỏa nhận ra rằng, file bị lỗi đến mức không thể đọc được.

 

download pdf merger mac

 

3. Cho phép người dùng có thể điều chỉnh thứ tự khi gộp file PDF trong phần mềm.

Sau khi tải file PDF muốn gộp trong PDF Merger Mac, bạn chỉ việc chọn bất kỳ một file PDF và nhấn nút Move Up hoặc Move Down trên thanh menu để di chuyển và sắp xếp thứ tự cho file PDF muốn gộp.

PDF hiện là định dạng tài liệu phổ biến nhất hiện nay trong công việc văn phòng, do đó để tránh việc phải gửi nhiều file PDF cùng lúc, bạn có thể gộp tất cả những file PDF liên quan vào trong cùng một file để gửi cho đối tác hoặc người dùng khác thông qua email hoặc lệnh in. Nhìn chung việc gộp nhiều file PDF vào làm một file duy nhất rất tiện để in ấn và quản lý file.

Phần mềm PDF Merger Mac hiện hỗ trợ phiên bản Mac OS tối thiểu từ 10.8 trở lên. Trong quá trình sử dụng phần mềm có thể xuất hiện một thông báo lỗi ghi “You have one or more encrypted PDF files”. Đó là bởi file PDF bạn muốn gộp đang được khóa và bảo vệ bởi mật khẩu. Trong trường hợp này, người dùng cần gỡ mật khẩu trước và thử gộp file PDF lại sau đó.

Tính năng chính của PDF Merger Mac:

- Hỗ trợ gộp nhiều file PDF cùng lúc.
- Hỗ trợ sắp xếp và thay đổi thứ tự file PDF trong file gộp.
- Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
- Hỗ trợ từ cả những phiên bản Mac OS X đời thấp
- Dung lượng tải file nhẹ, chỉ khoảng 1.9MB.
- Thiết lập mặc định trang khởi đầu trong file PDF
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, có cả Tiếng Việt


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khắc phục lỗi "can not access sopcast service" trên Sopcast
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sopcast giúp bạn xem nhiều kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể view được các kênh truyền hình đó khi mà gặp phải lỗi "Can not access sopcast service" không kết nối tới server sopcast được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên PC, laptop khi đăng xuất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo là 1 trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người Việt Nam dùng nhất. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu tin nhắn Zalo vào Laptop, PC để tránh trường hợp mất các tin nhắn quan trọng
  • Phím tắt Cad, tổng hợp lệnh tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm thiết kế đồ họa vector 3d, 2d AutoCAD được rất nhiều người sử dụng cũng như áp dụng vào các công trình thực tế. Để thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn cũng như các lệnh hỗ trợ khi sử dụng, do đó việc nhớ những lệnh cơ bản trong AutoCAD là rất quan trọng với người sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các phím tắt cũng như các lệnh tắt trong AutoCAD.
  • Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giới hạn tốc độ tải file bằng IDM (Internet Download Manager) giúp bạn vừa có tốc độ kết nối internet và tốc độ download file hiệu quả để tránh việc tải file bằng IDM chiếm có nhiều đường truyền mạng. Hãy cùng tham khảo cách làm dưới đây của Taimienphi.vn
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính giúp người dùng sử dụng iTools để kết nối điện thoại iPhone với máy tính, laptop, từ đó có thể sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại. Nếu gặp trường hợp này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ẩn biểu tượng cảm xúc trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khi sử dụng Skype, những biểu tượng cảm xúc làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và làm tăng tính chất biểu cảm của người chat, nhưng đối với nhiều người thì những biểu tượng đó cũng làm cho bạn thấy khó chịu vậy làm thế nào có thể loại bỏ được chúng đi? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn những biểu tượng cảm xúc đó trên Skype nhé.
  • Chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng phần mềm VLC Media Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngày nay, khi điện thoại thông minh phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người ngày càng có sản phẩm mới ra đời để phụ trợ cho điện thoại, một trong các sản phẩm đó là các phần mềm chuyển đổi Video. Và VLC Media Player là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • WinRAR - Thêm icon trên thanh Start Menu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn đưa biểu tượng của WinRAR lên thanh công cụ Start để dễ dàng sử dụng và không mất nhiều thời gian. Bài viêt sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thêm icon của WinRAR vào Start Menu
  • iTunes - Xử lý lỗi "Unknown error occurred (0xE8000012)"
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lỗi Unknown error occurred 0xE8000012 của iTunes là lỗi mà khá nhiều người mắc phải trong quá trình nâng cấp phiên bản iOS mới cho iPhone, iPad hay iPod Touch. Nếu gặp phải tình trạng này người dùng có thể làm theo bài hướng dẫn sau đây của taimienphi.vn.
  • Cách ghép 2 file PDF Online, gộp, nối 2 file PDF trực tuyến
    Thay vì phải gửi tài liệu PDF bằng nhiều file thì bạn có thể ghép chúng lại thành một file nhỏ gọn tạo tính chuyên nghiệp trong công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng biết kỹ năng này, chính vì vậy
  • Cắt ghép file PDF bằng PDF Split or Merge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn có nhiều file PDF muốn gộp lại thành một file duy nhất hay muốn chia nhỏ ra thành nhiều file riêng biệt khác nhau, hoặc là trích lọc một đoạn bất kỳ trong file PDF …? Và PDF Split Or Merge chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách gộp nhiều file PDF thành 1 file PDF duy nhất trên Mac OS X
    Có nhiều cách để gộp nhiều file PDF thành 1 file PDF duy nhất trên Mac OS X. Trong đó cách đơn giản nhất là sử dụng phần mềm của bên thứ 3, hoặc bạn cũng có thể sử dụng Preview, trình đọc file PDF
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Merger Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf merger mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Merger Mac 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm