download PDF NoCopy 1.1

PDF NoCopy

 1.1

Download PDF NoCopy - Thêm công nghệ bảo mật DRM cho file PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2018

PDF NoCopy là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ thêm hạn chế DRM vào file người dùng chia sẻ và đăng tải nhằm ngăn chặn những người dùng khác sao chép văn bản hoặc hình ảnh trên tài liệu. Tiện ích hoạt động dựa trên nguyên tắc thúc đẩy tâm lý.


PDF NoCopy là công cụ đơn giản, cho phép người dùng thêm vào hạn chế DRM (viết tắt của Digital Rights Management - Quản lý bản quyền kỹ thuật số) vào file PDF để chia sẻ hoặc đăng tải với mục đích bảo vệ tài liệu.

Để bảo vệ tài liệu PDF bằng các công nghệ tiên tiến, phần mềm PDF Secure giúp bạn mã hóa các tài liệu của bạn bằng các thuật toán tiện đại, PDF Secure còn giúp bạn thay đổi thông tin siêu dữ liệu của file PDF.


PDF NoCopy
Download PDF NoCopy - Phần mềm Thêm công nghệ bảo mật DRM cho file PDF

PDF NoCopy không hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc, do đó bạn cần thêm DRM vào từng file riêng biệt. Để thêm DRM vào file, bạn chỉ cần lựa chọn file và lưu vào thư mục mong muốn.

Quan trọng là phần mềm PDF NoCopy hỗ trợ bảo vệ tài liệu 100% để ngăn chặn tình trạng đạo văn, ăn cắp ý tưởng. Ý tưởng đằng sau chương trình là gây khó khăn, bất tiện cho người dùng không am hiểu về kỹ thuật khi muốn sao chép dữ liệu. Ứng dụng hoạt động dựa trên nguyên tắc thúc đẩy tâm lý.

Hoặc công cụ Protect PDF File với chức năng tạo mật khẩu bảo vệ file PDF cũng là lựa chọn của nhiều người, để ngăn ngừa tình trạng xem, sao chép, sửa đổi, in ấn tài liệu, ngoài ra Protect PDF File còn hỗ trợ mã hóa nhiều tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Những tính năng chính của phần mềm PDF NoCopy:

- Hỗ trợ thêm hạn chế DRM vào file PDF

- Không hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc

- Hỗ trợ bảo vệ tài liệu 100% để ngăn chặn tình trạng đạo văn

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDF NoCopy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF NoCopy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf nocopy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm