download PDF Page Lock 2.0

PDF Page Lock

 2.0

Download PDF Page Lock - Phần mềm khóa trang PDF cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/05/2017

PDF Page Lock là phần mềm được thiết kể để cho phép người dùng khóa hoặc ẩn một phần file PDF bằng cách khóa nó bởi mật khẩu người dùng và chủ sở hữu. Với công cụ này bạn có thể bảo vệ bản quyền tài liệu PDF của mình tránh các hình thức sao chép hoặc truy cập trái phép.


Nếu bạn muốn cho phép người dùng khác chỉ xem một phần của file PDF, thì việc tách tài liệu cũng là một giải pháp tuy nhiên nó sẽ khá phức tạp. Một lựa chọn tốt hơn đó là khóa một phần nội dung trên file thông qua phần mềm PDF Page Lock. Tiện ích cung cấp cho bạn khả năng khóa hoặc ẩn các trang riêng lẻ trên tài liệu thông qua việc thiết lập mật khẩu cho chúng. Bằng cách này, bạn có thể cho phép độc giả của xem những nội dung được chỉ định và ẩn đi những phần nội dung nhạy cảm mà không cần phải sử dụng phương pháp chia tài liệu thành nhiều phần phức tạp.

PDF Page Lock mang tới cho người dùng tính năng khóa trang PDF và người đọc sẽ không thể xem nội dung trên các trang PDF bị khóa, trang này chỉ hiển thị dưới dạng một trang trống với biểu tượng bị khóa. Bên cạnh đó là việc ẩn trang, tiện ích cho phép bạn ẩn các trang được lựa chọn và người dùng khác cũng không thể truy cập những trang này. Không giống các chương trình mã hóa PDF thông thường, PDF Page Lock chỉ khóa hoặc ẩn các trang PDF quan trọng mà bạn muốn bảo vệ trong khi vẫn để các trang khác hiển thị công khai. Bạn có thể đặt mật khẩu cho file PDF để lưu file bị khóa. Đặc biệt công cụ này có tính năng mở khóa một lần, cho phép người dùng mở khóa hoặc bỏ ẩn cho các trang dễ dàng.

pdf page lock

Download PDF Page Lock - Phần mềm khóa trang PDF cho máy tính

PDF Page Lock tương thích với hầu hết các phiên bản của Windows hiện nay như từ phiển bản cũ như Windows 2000, Vista, Xp cho đến các phiên bản mới nhất hiện nay như Windows 7/8 và thậm chí là Windows 10. Việc cài đặt phần mềm cũng khá nhanh chóng bởi nó không yêu cầu bất kỳ một thiết lập đặc biệt nào. Và nó cũng không sự dụng quá nhiều dung lượng bộ nhớ hoặc đòi hỏi cao ở CPU. Hơn thế nữa, PDF Page Lock được cung cấp dưới dạng phần mềm miễn phí vì vậy bạn có thể tải về máy của mình mà không cần phải trả tiền.

Việc khóa các trang tài liệu trong một tập tin PDF bằng phần mềm PDF Page Lock khá dễ dàng bởi giao diện làm việc đơn giản cùng các menu điều khiển trực quan. Bạn chỉ cần lựa chọn trang nào cần bảo vệ và lưu chúng lại. Sau khi bạn đã tải tài liệu lên phần mềm, các trang của tài liệu sẽ được hiển thị trong danh sách, ở bên trái của cửa sổ đồng thời hiển thị nội dung các trang đã chọn trong khu vực xem trước phía bên phải.

pdf page lock 2

Tải PDF Page Lock - Phần mềm ẩn trang PDF cho PC

PDF Page Lock cho phép người dùng lựa chọn các phương thức bảo vệ tài liệu PDF của mình như khóa hoặc ẩn một phần nội dung. Để lựa chọn phương thức nào, bạn nhấp vào một trong các nút bên dưới danh sách trang. Khi bạn đã chọn một trong các tùy chọn này, một biểu tượng sẽ xuất hiện trên các trang được thiết lập, vì vậy người dùng sẽ dễ dàng nhận biết được trang nào được thiết lập bảo vệ. Sau cùng bạn nhấn lưu lại tập tin. Ứng dụng cho phép bạn ghi đè lên file gốc hoặc lưu tài liệu đã tải dưới dạng file mới. Ngoài ra, bạn có thể chỉ định mật khẩu để ngăn người dùng vô hiệu hóa các thiết lập bảo vệ của mình.

Bất kể trình đọc file PDF mà người dùng sử dụng là gì, khi họ mở một tài liệu đã được xử lý bằng PDF Page Lock, các trang bị khóa sẽ chỉ có một màu trắng cùng với biểu tượng chiếc khóa. Như vậy các trang bạn lựa chọn ẩn sẽ không hiển thị. Không có cách nào để mở khóa những trang này nếu bạn chưa có mật khẩu, chúng sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến nên rất khó có thể bẻ khóa được.

pdf page lock 3

Tải PDF Page Lock - Phần mềm bảo vệ bản quyền cho file PDF

Với PDF Page Lock , người dùng có thể sử dụng cho việc khóa hoặc chỉ ẩn một phần cụ thể trong tài liệu của bạn khỏi những con mắt tò mò đơn giản bằng cách nhập mật khẩu vào trường được chỉ định. Khi bạn mở tài liệu trong PDF Page Lock, bạn sẽ xem danh sách các trang cùng với từng trạng thái của chúng ở phần bên trái của mình hình. Bạn có thể khóa, ẩn và mở khóa từng trang một hay mở khóa tất cả các trang cùng một lúc bằng cách sử dụng các menu lựa chọn góc dưới cùng bên trái.

PDF Page Lock cũng cung cấp cho người dùng bản xem trước của các trang bạn muốn xử lý để bạn không vô tình khóa trang mà bạn không có ý định. Sau đó nhấn nút "Save" để đi tới bước tiếp theo. Sau đó bạn cần xác định mật khẩu bằng cách nhập các ký tự vào các trường được chỉ định và tiếp tục nhấn "Save as" để lưu tài liệu.

Tóm lại, nếu bạn đang cân nhắc việc khóa một số trang PDF hoặc chỉ đơn giản là ẩn chúng, bạn có thể yên tâm dựa vào PDF Page Lock. Phần mềm cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần làm, và việc sử dụng rất đơn giản ngay cả với những người không có nhiều kinh nghiệm về máy tính. Giao diện phần mềm trực quan, rất dễ thao tác và không yêu cầu bất kỳ một cấu hình phức tạp nào khi bạn muốn sử dụng các chức năng của phần mềm.

Các tính năng chính của PDF Page Lock:

- Phần mềm hỗ trợ khóa các trang PDF

- Ẩn nội dung trên các trang PDF được chỉ định

- Đặt mật khẩu cho file PDF khi lưu file

- Chỉ khóa hoặc ẩn một phần file PDF

- Cho phép mở khóa hoặc bỏ ẩn tất cả các trang dễ dàng.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khac nhau, có cả tiếng Việt

- Download và sử dụng miễn phí


Liên kết tải về - [12.0MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Page Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf page lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm