download PDF Pro 10.3

PDF Pro

 10.3

Download PDF Pro - Tạo hay chuyển đổi định dạng PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/03/2024

PDF Pro là phần mềm tạo và chuyển đổi tài liệu PDF từ nhiều định dạng file khác, bao gồm Word, Excel và PowperPoint. PDF Pro cung cấp cho người dùng công cụ để chỉnh sửa và bảo vệ file PDF chuyên nghiệp thông qua mật khẩu và giới hạn tự thiết lập.


PDF Pro hỗ trợ người dùng tạo file từ một ứng dụng bất kỳ, chuyển đổi tài liệu MS Word, Excel và PowerPoint sang định dạng PDF để bảo mật tốt hơn; đồng thời chuyển đổi ngược lại PDF sang Word để chỉnh sửa văn bản dễ dàng.

Nhắc đến các chức năng xử lý file PDF thì Foxit Reader được nhiều người đánh giá tốt nhờ tích hợp đầy đủ các chức năng như xem, chỉnh sửa, chuyển đổi, tạo chữ ký số bảo mật cho file... ngoài ra Foxit Reader còn được đánh giá cao về giao diện trực quan và cách sử dụng đơn giản.

PDF Pro cung cấp tính năng chỉnh sửa phong phú, cho phép chỉnh sửa hình ảnh (chèn, xóa, di chuyển, sửa đổi kích thước), tùy chỉnh văn bản (thay đổi kích thước font chữ, màu chữ, sửa lỗi chính tả), chèn thêm hyperlink, file đính kèm. Bên cạnh đó, PDF Pro còn hỗ trợ bảo vệ tài liệu PDF quan trọng của bạn bằng cách thiết lập mật khẩu và giới hạn truy cập.

Hoặc Nitro Pro cũng là phương án tốt cho các công việc liên quan đến định dạng PDF, bao gồm tạo, chuyển đổi, chỉnh sửa, đánh dấu tài liệu, ngoài ra Nitro Pro còn giúp bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu, hỗ trợ chức năng nhận diện ký tự quang học.

Những tính năng chính của phần mềm PDF Pro:

 

- Tạo và chuyển đổi tài liệu PDF từ nhiều định dạng khác

- Trích xuất PDF sang Word để chỉnh sửa dễ dàng

- Chỉnh sửa hình ảnh, sửa font chữ, sửa lỗi chính tả

- Chèn thêm hyperlink, file đính kèm

- Bảo vệ tài liệu PDF bằng mật khẩu và giới hạn



Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm