download PDF Reader for Windows 10  3.0.1.2823

PDF Reader for Windows 10

  3.0.1.2823

Download PDF Reader for Windows 10 - Xem file PDF trên Windows 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/11/2021

Nếu bạn chưa hài lòng với chức năng xem file PDF mặc định trên Windows 10 thì PDF Reader for Windows 10 là trình xem file PDF mà bạn nên lựa chọn. Trình đọc PDF này không chỉ cung cấp tất cả những chức năng của một trình đọc file chuẩn mà còn có khả năng mở tệp nhanh, đơn giản trong cách sử dụng.


PDF Reader for Windows 10 sẽ hiển thị các tài liệu PDF dưới dạng các các trang trình bày, khá giống với bài thuyết trình của PowerPoint, rất chuyên nghiệp khi bạn muốn tiếp cận các nội dung của tài liệu. So với việc cài đặt Foxit Reader để xem file PDF trên Windows 10 thì sử dụng công cụ này đơn giản hơn nhiều, tuy nhiên nếu bạn cần thêm một số chức năng khác thì Foxit Reader sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn.

download pdf reader for windows 10

PDF Reader for Windows 10 còn có khả năng chuyển đổi định dạng văn bản, chẳng hạn bạn có thể chuyển đổi file PDF sang định dạng ảnh JPG, GIF, BMP, TIFF hay định dạng TXT. Điều này khá tiện lợi khi bạn muốn giảm kích thước tài liệu để lưu trữ hay chia sẻ. Để chuyển đổi file PDF sang Excel, bạn có thể sử dụng PDF to Excel với khả năng chuyển đổi nhanh chóng, đồng thời PDF to Excel cũng sẽ giữ nguyên các nội dung PDF dưới dạng file bảng tính.

PDF Reader for Windows 10 còn hỗ trợ phóng to thu nhỏ các trang tài liệu, xoay theo nhiều hướng khác nhau. Đây là trình xem PDF nhỏ gọn rất cần thiết cho những ai thường xuyên phải làm việc với các tài liệu văn phòng.

Các tính năng chính của PDF Reader for Windows 10:

- Xem file PDF trên Windows 10
- Hiển thị tài liệu dưới dạng bài thuyết trình
- Trình chuyển đổi định dạng PDF
- Có thể phóng to, thu nhỏ, xoay trang


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Reader for Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf reader for windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Reader for Windows 10 3.0.1.2823


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm