download PDF Secure 1.0

PDF Secure

 1.0

Download PDF Secure - Bảo mật dữ liệu PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/04/2017

PDF Secure là một trong những công cụ giúp người dùng bảo mật nội dung files PDF bằng cách tạo mật khẩu ngăn chặn sự xâm nhập không được phép. PDF Secure tương thích với hệ điều hành Windows, Unix Aix, Linux, Macintosh OSX, SUN Solaris Sparc. Ngoài ra PDF Secure cũng cung cấp các tùy chọn cho người dùng để có thể giải mã, xem nội dung của các tập tin được mã hóa một cách dễ dàng.


PDFSecure hỗ trợ người dùng thực hiện các thiết lập bảo mật của các tài liệu PDF, thêm, xóa và tùy chỉnh các tùy chọn bảo vệ cho tài liệu của mình, điều chỉnh thông tin chi tiết của các siêu dữ liệu đồng thời nhằm mục đích tối ưu hóa khi muốn đăng tải các tài liệu PDF.

download pdf secure

Để có nhiều tính năng hơn trong việc xử lý file PDF, bạn hãy sử dụng đến Foxit Reader đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của người dùng, Foxit Reader có các chức năng quan trọng như như tạo file PDF, chỉnh sửa PDF, tạo ghi chú, tạo chữ ký, đặt mật khẩu bảo vệ và in file PDF dễ dàng.

PDFSecure cho phép bạn mã hóa toàn bộ các thư mục chứa file PDF bằng các công nghệ mã hóa tiên tiến AES, công nghệ mã hóa tiêu chuẩn PDF 40 và 128 RC4 và các bộ lọc Crypt. Ngoài ra còn nhiều ứng dụng có chức năng mã hóa file PDF hiệu quả mà bạn có thể tham khảo thêm.

PDFSecure cũng giúp bạn thay đổi các thông tin về tài liệu như tác giả, tiêu đề, từ khóa,..Tuyến tính và tối ưu hóa các tài liệu PDF để tải về nhanh hơn. Bạn tham khảo thêm phần mềm tạo ram ảo OSFMount với khả năng tạo đĩa ảo với số lượng không giới hạn, đặc biệt OSFMount hỗ trợ nhiều định dạng đĩa ảo, tăng dung lượng lưu trữ cho bạn.


Các tính năng chính của PDFSecure:

- Mã hóa tài liệu PDF bằng các công nghệ tiên tiến
- Tùy chỉnh các thiết lập bảo mật
- Gỡ bỏ bảo mật của các tệp
- Thay đổi thông tin siêu dữ liệu của file PDF


Liên kết tải về - [199 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Secure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf secure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm