download PDF Split Pro 3.3.1

PDF Split Pro

 3.3.1

Download PDF Split Pro - Phần mềm chia nhỏ file PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2020

PDF Split Pro là phần mềm nhỏ gọn nhưng chuyên nghiệp với tính năng chia file PDF thành nhiều file nhỏ. Với PDF Split Pro, bạn sẽ dễ dàng chia các tệp PDF thành nhiều phần nhỏ hơn ngay cả những file đã được bảo vệ bằng mật khẩu.


Bạn đang gặp khó khăn trong việc lấy các trang PDF để thêm vào các tài liệu khác hoặc bài thuyết trình. Hãy thử sử dụng PDF Split Pro, phần mềm chuyên dụng cho việc trích xuất file PDF nhanh chóng. Tốc độ thực hiện công việc của nó cao hơn rất nhiều so với các phần mềm cùng loại, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

PDF Split Pro được đánh giá là một trong những trình chia tách PDF tốt nhất hiện nay, phần mềm được thiết kế để giúp người dùng chia nhỏ một file PDF thành nhiều trang riêng lẻ trong khi vẫn hiển thị đầy đủ nội dung bên trong. PDF Split Pro có thể thực hiện việc chia tách với tốc độ rất cao, quá trình thực hiện hoàn toàn đảm bảo cho người dùng một kết quả hoàn hảo.

pdf split pro

Download PDF Split Pro - Phần mềm chia nhỏ file PDF

PDF Split Pro cung cấp cho người dùng một quy trình tách file PDF nhanh nhất mà không bị hạn chế bởi bất cứ yếu tồ nào. Bạn sẽ không gặp file các hình mờ bản quyền, bên cạnh đó vấn đề an ninh và virus cũng hoàn toàn được đảm bảo. Thực hiện công việc offline 100% àn toàn, không cần kết nối mạng, không cần tải dữ liệu. Chất lượng file đầu ra cũng luôn đảm bảo chính xác và an toàn. Hơn thế nữa bạn còn được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ 7 x 24h, giúp giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất.

PDF Split Pro không chỉ nhẹ mà còn rất dễ cài đặt, bạn thậm chí còn không phải cài đặt thêm trình đọc file PDF nào để thực hiện các tác vụ. Tuy nhiên những trình đọc file PDF là cần thiết để bạn xem trước file nguồn cũng như kiểm tra kết quả chất lượng trong các tệp mới xử lý. Giao diện của phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, mọi tùy chọn cần thiết cho việc chi nhỏ file PDF đều hiển thị ngay trên màn hình chính, do đó bạn có thể truy cập đến chúng chỉ với một cú nhấp chuột.

pdf split pro 2

Tải PDF Split Pro - Phần mềm trích xuất file PDF

Khi lần đầu tiên tiếp xúc với giao diện làm việc của phần mềm, bạn sẽ có cảm nhận là nó khá trực quan để phục vụ cho một mục đích duy nhất là chia nhỏ file PDF. Bên cạnh các tính năng mà nó cung cấp trên màn hình, bạn có thể mở menu chuột phải để có các tùy chọn bổ sung. Có thể mở file PDF trong trình đọc file PDF được liên kết, xem thuộc tính file như độ dài, trang thái readonly, ngày tạo và lần sửa cuối cùng, cũng như mở khóa file nếu được bảo vệ bằng mật khẩu.

Trước khi bắt đầu quá trình trích xuất, người dùng cần chọn kiểu trích xuất, tách tất cả các trang hoặc chỉ lấy từ trang bao nhiêu đến bao nhiêu. Nhấp vào tùy chọn tương ứng trong Split method sau đó nhấn Split để bắt đầu quá trình trích xuất. Ngoài ra, trong Split method bạn có thể tùy chỉnh quá trình chia nhỏ file cụ thể hơn như: trích xuất từng trang một (Page by Page), trích xuất một số trang (Split specific page ranges to multiple PDF file) và trích xuất tất trong phạm vi số lượng trang được nhập vào.

Chỉ cần ba bước là bạn có thể thực hiện hoàn chỉnh việc tách các tệp PDF. Đầu tiên bạn khởi động phần mềm, thệp file bằng cách nhấn vào nút "Add". Tùy chọn ưa thích, nhập phạm vi trang (chẳng hạn 1; 3; 6-18) hoặc số trang trong phần nhập dữ liệu. Sau cùng nhấn nút "Split" và chương trình sẽ thực hiện việc chia tách. Các tài liệu PDF mới sẽ được trích xuất sang thực gốc hoặc thư mục bạn chỉ định.

pdf split pro 3

Download PDF Split Pro - Cắt, trích xuất để giảm dung lượng file PDF

Cho dù người dùng muốn chia tách PDF theo từng trang hoặc một số trang xác định, PDF Split Pro cho phép bạn hoàn thành tiến trình theo ý muốn của mình. Chương trình sẽ giúp bạn chia tách toàn bộ file PDF bằng cách cài đặt khoảng cách số trang. Đồng thời hỗ trợ bạn lưu tập tin PDF trong cùng một thư mục tài liệu nguồn hoặc tùy chỉnh một thư mục cụ thể như một thư mục đầu ra để lưu các tài liệu nhỏ hơn.

Sau khi quá trình xử lý được diễn ra, PDF Split Pro mang lại cho bạn những trang theo yêu cầu để thêm vào các tài liệu, gửi qua email hay thêm vào bài thuyết trình chỉ với vài cũ nhấp chuột. Phần mềm không tiêu thụ nhiều tài nguyên hệ thống, hoạt động mượt mà ngay cả khi đang thực hiện công việc. Đặc biệt nó hỗ trợ tất cả những phiên bản Windows mới nhất.

Tóm lại, tuy có rất nhiều lựa chọn phần mềm cho việc chia nhỏ file PDF, nhưng nếu chỉ cần lấy một vài trang PDF mà không cần chỉnh sửa hay thực hiện những thao tác phức tạp thì PDF Split Pro sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Bởi ưu điểm của nó là dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng và thực hiện nhiệm vụ của mình rất nhanh chóng. Download PDF Split Pro để lấy được những trang bạn cần nhanh nhất.

Các tính năng chính của PDF Split Pro:

- Chia nhỏ file PDF thành các trang

- Trích xuất tất cả các trang hoặc theo tùy chỉnh

- Hoạt động nhanh chóng

- Giao diện trực quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Split Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf split pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Split Pro 3.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm