download PDF to HTML  9.1 build 045

PDF to HTML

  9.1 build 045

Download PDF to HTML - Chuyển đổi PDF sang định dạng HTML

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/05/2021

PDF to HTML là công cụ hỗ trợ chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng Web HTML với tốc độ chuyển đổi nhanh và giữ nguyên tất cả các nội dung ban đầu có trong tài liệu PDF. Chương trình này cung cấp chế độ chuyển đổi thông minh và cho phép chuyển đổi cả những tài liệu PDF được bảo vệ bởi mật khẩu.


PDF to HTML là giải pháp chuyển đổi PDF đơn giản dành cho những ai đang muốn chuyển các tài liệu PDF sang định dạng ngôn ngữ HTML. Có nghĩa rằng các tài liệu PDF được tạo ra bởi Adobe Reader có thể được xuất bản lên trang Web chỉ với sự hỗ trợ của phần mềm này trong khi Adobe Reader không tích hợp tính năng này.

 

download pdf to html



PDF to HTML cho phép bạn chuyển đổi tất cả các trang của tài liệu hay lựa chọn từng trang để chuyển đổi, được tùy chọn nơi lưu trữ tài liệu đầu ra. Ưu điểm của phần mềm này là giữ nguyên tất cả các nội dung từ văn bản tới các hình ảnh đồ họa của file PDF ban đầu. Hiện nay Foxit Reader được xem là ứng dụng xem file PDF nổi tiếng nhất, tuy nhiên Foxit Reader không có chức năng chuyển đổi này.

PDF to HTML hỗ trợ cho tất cả các ngôn ngữ Unicode của file PDF, cho phép người dùng sử dụng các thao tác dòng lệnh để chuyển đổi. Đặc biệt, giao diện của phần mềm với trình wizard dễ sử dụng với những người dùng không có kinh nghiệm. Bạn cũng có thể tham khảo Foxit Phantom là nếu muốn tạo file PDF từ các định dạng khác. Sử dụng Foxit Phantom, bạn có thể tạo ra file PDF từ hơn 100 loại tệp tin khác nhau.

Các tính năng chính của PDF to HTML:

- Chuyển đổi PDF sang định dạng HTML
- Giữ nguyên các thành phần nội dung của tài liệu
- Lựa chọn nơi lưu trữ đầu ra
- Chuyển đổi nhanh và an toàn


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF to HTML được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf to html là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF to HTML 9.1 build 045


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm