download PDF to Images Converter 1.0.3

PDF to Images Converter

 1.0.3

Download PDF to Images Converter - Chuyển đổi PDF sang hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2020

PDF to Images Converter là công cụ hỗ trợ chuyển đổi một hay nhiều tài liệu PDF sang file ảnh ở định dạng phổ biến như BMP và JPG. Ứng dụng cung cấp tính năng xử lý file hàng loạt trên toàn bộ thư mục, từ đó tiến hành công việc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.


PDF to Images Converter là ứng dụng cho phép người dùng tạo bản sao hình ảnh của tài liệu PDF bất kỳ, hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc và cung cấp một số định dạng đầu ra. Chương trình cho phép người dùng lựa chọn số trang chuyển đổi, do đó không cần công cụ chỉnh sửa PDF trung gian.

Cũng có chức năng chuyển đổi tương tự nhưng PDF To JPG Converter lại ghi điểm ở giao diện khá đơn giản và sáng sủa, ngoài ra PDF To JPG Converter còn cho phép bạn tùy chọn chất lượng hình ảnh sau khi chuyển đổi.


PDF to Images Converter
Download PDF to Images Converter - Chuyển đổi PDF sang hình ảnh

Tính năng đáng chú ý của PDF to Images Converter là xử lý file hàng loạt trên toàn bộ thư mục, tuy nhiên công cụ vẫn có thể xử lý từng file PDF riêng lẻ, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.

Sau khi tải file nguồn, PDF to Images Converter hỗ trợ loại bỏ các mục khỏi danh sách, điều chỉnh số trang cần chuyển đổi, cung cấp một số tùy chọn đầu ra, bao gồm BMP, JPG và TIFF.

Để chuyển đổi theo chiều ngược lại, công cụ Image to PDF Converter Free sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp bạn lưu trữ ảnh dưới dạng file PDF với chế độ bảo mật tốt hơn, Image to PDF Converter Free hỗ trợ cho nhiều định dạng đầu vào, sử dụng phương pháp kéo thả cũng như tùy chỉnh các thông số đầu ra cho file PDF.

Những tính năng chính của ứng dụng PDF to Images Converter:

- Hỗ trợ chuyển đổi một hay nhiều tài liệu PDF sang file ảnh

- Tính năng xử lý file hàng loạt

- Cung cấp một số định dạng đầu ra: BMP, JPG và TIFF.

- Tùy chỉnh số trang cần chuyển đổi



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDF to Images Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF to Images Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf to images converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF to Images Converter 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm