download PDF to Word 4.1.3.1

PDF to Word

 4.1.3.1

Download PDF to Word - Chuyển đổi tài liệu PDF sang Word

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/10/2018

PDF to Word là ứng dụng chuyển đổi các tài liệu PDF của Adobe sang định dạng Word của Microsoft, giữ nguyên bố cục và đồ họa của file, tránh làm mất thông tin định dạng file. PDF to Word tích hợp thuật toán phân tích dữ liệu PDF thông minh, mang đến tốc độ chuyển đổi file cực kỳ nhanh chóng.


Mở PDF to Word, bạn sẽ bắt đầu bằng việc chọn tài liệu PDF cần đổi định dạng từ thư mục lưu do phương pháp "kéo thả" file và chuyển đổi đồng thời hàng loạt file không được hỗ trợ. Đây là điểm hạn chế khá đáng tiếc của PDF to Word bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm trên thị trường cung cấp các tính năng này.

Nhiều người cũng đã biết đến phần mềm PDF to Word Converter cho phép chuyển đổi tài liệu PDF sang Word nhanh chóng và dễ dàng, tích hợp các công cụ chỉnh sửa tài liệu, PDF to Word Converter giữ nguyên được cấu trúc và các thành phần đồ họa của tài liệu trong quá trình chuyển đổi, hạn chế tối đa tình trạng lỗi font.

Ngoài ra, bạn có thể nhập mật khẩu cho file nếu tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu, chọn thư mục đầu ra và gán tên cho file, cũng như cho phép PDF to Word chuyển đổi các bảng biểu và hình ảnh đồ họa trong tài liệu sang file Word. Ứng dụng hỗ trợ mọi ngôn ngữ Unicode thường thấy trong các file PDF.

Để chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng cho Mobi, công cụ Free PDF to Mobi Converter sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Free PDF to Mobi Converter, bạn có thể chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của PDF to Word:

- Chuyển đổi file PDF sang Word.

- Đổi tên file.

- Hỗ trợ mọi ngôn ngữ Unicode trong file PDF.

- Giữ nguyên dữ liệu đồ họa và bảng biểu.



Liên kết tải về - [805 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF to Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf to word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF to Word 4.1.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm