download PDF to XML 2.3

PDF to XML

 2.3

Download PDF to XML - Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng XML

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

PDF to XML là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng XML, cho phép lựa chọn số trang chuyển đổi, tùy chỉnh tag XML và đổi tên file đầu ra nếu cần. Ứng dụng có thời gian phản hồi nhanh, sử dụng ít tài nguyên máy tính và không gây ra sự cố hệ thống.


PDF to XML sử dụng giao diện wizard với chỉ dẫn từng bước, cho phép bạn nhập file vào chương trình thông qua trình duyệt tệp. Tuy nhiên, chương trình không hỗ trợ thao tác kéo thả cũng như không làm việc đồng thời với nhiều file.

Để chuyển đổi định dạng PDF sang văn bản Word với mục đích dễ dàng chỉnh sửa, bạn có thể sử dụng công cụ Free PDF to Word Converter cho phép người sử dụng có thể chuyển đổi định dạng của một vài trang PDF hay cả tệp tin PDF với tốc độ cao, bên cạnh đó Free PDF to Word Converter hỗ trợ lựa chọn các trang của file PDF nếu chỉ cần chuyển đổi chúng để tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình chuyển đổi.

PDF to XML cho phép cài mật khẩu PDF nếu file cần bảo vệ, thiết lập thư mục đầu ra, tên file hay ghi đè lên file hiện có. PDF to XML cung cấp nhiều cài đặt cấu hình liên quan đến chế độ chuyển đổi, tùy chọn số trang và tùy chỉnh tag XML cho ô, cột, dòng, trang, đoạn văn bản và tự động mở file đầu ra khi hoàn tất.

Để chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng cho Mobi xem dễ dàng trên các thiết bị di động, công cụ Free PDF to Mobi Converter sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Free PDF to Mobi Converter, bạn có thể chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Những tính năng chính của phần mềm PDF to XML:

- Sử dụng giao diện wizard

- Hỗ trợ chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng XML

- Hỗ trợ cài mật khẩu, thiết lập thư mục đầu ra, tên file

- Tùy chọn số trang và tùy chỉnh tag XML



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF to XML được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf to xml là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm