download PDF UNdo 1.0

PDF UNdo

 1.0

Download PDF UNdo - Đổi PDF sang văn bản Word

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/04/2018

PDF UNdo có chức năng chuyển đổi PDF sang định dạng DOC, tài liệu Rich Text Format hoặc dạng văn bản khác để bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng hơn. Thao tác chuyển đổi định dạng với PDF UNdo được thực hiện khá nhanh chóng và dễ dàng, tạo các file đầu ra với font chữ và các định dạng đồ họa được giữ nguyên.


PDF UNdo là giải pháp đơn giản và nhanh chóng để bạn chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng Word chỉnh sửa dễ dàng hơn. Tuy không có nhiều tính năng nhưng giao diện của PDF UNdo bù lại rất dễ sử dụng và thực hiện tốt công việc chuyển đổi.  Khung bên trái sẽ hiển thị các file trên máy tính theo định dạng cây, cho phép bạn tìm kiếm và mở tệp PDF, ban chỉ cần đi đến tài liệu cần chuyển đổi và đưa vào giao diện đó để thực hiện chuyển đổi.

PDF UNdo có ưu điểm là chuyển đổi tài liệu với tốc độ nhanh, bảo toàn định dạng của tài liệu gốc, trong đó có cả hình ảnh, hạn chế lỗi font chữ vốn thường gặp ở nhiều công cụ chuyển đổi tài liệu khác. PDF UNdo sẽ thực hiện sao chép các font chữ theo kích thước và định dạng, giữ nguyên các trang đơn và cột, đồng thời điều chỉnh các thành phần sao cho phù hợp với tài liệu mới. Phần mềm này còn cho phép lựa chọn từng phần của tài liệu PDF khi bạn không muốn chuyển đổi toàn bộ.

Để chuyển đổi tài liệu với PDF UNdo, trước hết các bạn cần chọn file PDF cần chuyển sang word,  nhấn Convert to Word để bắt đầu chuyển đổi, lưu tập tin đã được chuyển đổi về máy, kết thúc quá trình chuyển đổi PDF sang word. Bên cạnh tính năng chuyển đổi, bạn có thể xem nội dung của tài liệu trước khi chuyển để so sánh và kiểm tra xem có bị mất đi phần text, hình ảnh nào không.

Phần mềm PDF Undo hỗ trợ người dùng chuyển đổi các file tập tin PDF sang định dạng văn bản Word hay RTF (Wordpad) trên máy tính, PC. Với tốc độ chuyển đổi khá nhanh, tùy thuộc vào dung lượng của file cần chuyển đổi, PDF Undo mang tới cho người dùng tiện ích hữu ích khi muốn chuyển đổi PDF sang Word để phục vụ nhiều mục đích khác nhau

Để chuyển PDF sang văn bản Word, người dùng có rất nhiều lựa chọn khác nhau, rất nhiều phần mềm hỗ trợ đã tạo được tên tuổi của mình như Solid Converter PDF hay Free PDF to Word Converter. Nếu như Solid Converter PDF là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang Word không lỗi font chữ thì Free PDF to Word Converter lại là phần mềm miễn phí, chất lượng chuyển đổi cũng không thua kém gì Solid Converter PDF

PDF UNdo cũng là một phần mềm thương mại, và người dùng nếu muốn sử dụng phải bỏ tiền ra để mua bản quyền. Nếu không, bạn chỉ có thể chuyển đổi được 1 nửa tài liệu của mình kèm theo đó là thời gian giới hạn trong 7 ngày mà thôi. Đó là vấn đề bản quyền, còn chất lượng chuyển đổi của PDF UNdo thì không phải bàn cãi, dù file có dung lượng lớn như thế nào thì chương trình vẫn hỗ trợ chuyển đổi một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể tải và sử dụng Free PDF to Word Converter để trải nghiệm.

PDF UNdo
Download PDF UNdo - Chuyển đổi định dạng PDF sang Word

PDF UNdo thực hiện việc chuyển đổi tài liệu dễ dàng từ PDF sang định dạng khác nếu bạn muốn chỉnh sửa hoặc thực hiện các thay đổi trên tài liệu. Ưu điểm của ứng dụng là giữ nguyên font chữ, nội dung và cấu trúc tài liệu, nhất là các loại bảng biểu.

PDF UNdo giúp bạn truy cập vào cây thư mục trên ổ cứng máy tính để tìm file chuyển đổi nhanh chóng hơn, thực hiện chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian cho bạn. Chương trình hỗ trợ cho nhiều dạng tập tin PDF khác nhau bao gồm cả văn bản, hình ảnh và form. Ngoài phần mềm này, bạn có thể sử dụng công cụ chuyển đổi PDF UNdo Online để chuyển đổi trực tuyến.

 

Các tính năng chính của PDF UNdo:

- Chuyển đổi PDF sang các định dạng khác
- Chuyển đổi nhanh chóng, giữ nguyên nội dung tài liệu
- Duyệt file qua cây thư mục
- Chuyển đổi ở chế độ hàng loạt


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDF UNdo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF UNdo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf undo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm