download pdf2qif Convert 12.5.12

pdf2qif Convert

 12.5.12

Download pdf2qif Convert - Chuyển đổi tài liệu PDF sang QIF

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/05/2020

pdf2qif Convert là phần mềm cho phép bạn chuyển đổi các báo cáo giao dịch và bản kê khai ngân hàng có định dạng PDF sang định dạng QIF - một trong những định dạng thông dụng nhất hỗ trợ đọc và ghi các dữ liệu tài chính. Phần mềm được khai thác nhanh trên máy tính cá nhân nhờ tích hợp trình cài đặt tiện dụng.


pdf2qif Convert hỗ trợ tính năng lọc thông tin và chuyển đổi các dữ liệu tài chính sang định dạng QIF, cũng như lưu tập tin QIF trong trong thư mục chứa tài liệu PDF ban đầu. Mục Settings của phần mềm cung cấp các tùy chọn bổ sung thông tin / dữ liệu cơ bản như tên và loại tài khoản, áp dụng các thay đổi hiển thị dữ liệu tài chính hay giới hạn chiều rộng của trang, thêm các yếu tố giãn dòng, v.v.


pdf2qif Convert
Download pdf2qif Convert - Phần mềm Chuyển đổi tài liệu PDF sang QIF

 

Advanced PDF Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi PDF với hỗ trợ các định dạng đầu ra như DOC, DOCX, PPT, TXT,... ưu điểm của Advanced PDF Converter là tốc độ chuyển đổi nhanh, không hạn chế số lượng chuyển đổi và dung lượng trong một lần chuyển đổi.

Ưu điểm nổi bật của pdf2qif Convert là phần mềm tích hợp hệ thống bảo mật chuyên nghiệp và hoạt động trên máy tính mà không cần truy cập trực tiếp tới các tài khoản, Bên cạnh đó, pdf2qif Convert còn được thiết kế với tính năng nhập các giao dịch trực tiếp vào trong các ứng dụng tài chính như Quicken hay Quicken Essentials for Mac.

Nói đến các chức năng chuyển đổi PDF còn phải nhắc tới doPDF, phần mềm hỗ trợ chuyển đổi file PDF hiệu quả, doPDF không những cho phép người dùng được thực hiện việc chuyển đổi PDF mà có thể in luôn file văn bản đó với máy in được kết nối sẵn với máy tính.

Các tính năng chính của pdf2qif Convert:

- Chuyển đổi báo cáo giao dịch.

- Chuyển đổi tài liệu PDF sang QIF.

- Nhập giao dịch trực tiếp vào các ứng dụng tài chính.


Liên kết tải về - [42.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

pdf2qif Convert - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pdf2qif Convert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf2qif convert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

pdf2qif Convert 12.5.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm