download PDFConvertFree.com Online

PDFConvertFree.com

 Online

Download PDFConvertFree.com - Chuyển PDF sang ảnh, word, excel trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/10/2022

PDFConvertFree.com là dịch vụ trực tuyến miễn phí cho phép người dùng chỉnh sửa file PDF của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thông qua PDFConvertFree.com, bạn có thể nối hoặc tách file PDF, chuyển file PDF sang định dạng ảnh, chuyển sang định dạng word, excel... cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác.


PDFConvertFree.com là một tiện ích đa giúp người dùng thực hiện nhiều công việc với file PDF của mình một cách dễ dàng. Đầu tiện phải kể đến đó là tính năng cho phép bạn gộp nhiều file PDF lại với nhau thành một file duy nhất. Bạn có thể thêm một hay nhiều file để trộn với nhau. Chọn nhiều file để ghép nối thành 1 tệp PDF lớn nếu chúng nằm cùng thư mục. Chương trình cũng có phép bạn dễ dàng thay đổi thứ tự các tệp tin bằng cách nhấn giữ vào file để kéo lên hoặc di chuyển xuống phía dưới. Việc loại bỏ một file trong danh sách cũng khá dễ dàng, chỉ việc nhấn vào nút Remover file, lập tức file bạn lựa chọn sẽ được loại bỏ.

pdfconvertfree com

PDFConvertFree.com - Ghép nối, chia tách file PDF trực tuyến

 

Tính năng tiếp theo phải kể đến trong PDFConvertFree.com đó là cho phép người dùng cắt file PDF thành nhiều file nhỏ hơn. Tính năng này chia làm 3 chế độ hoạt đông: Chia thành từng trang đơn lẻ, chia theo nhóm và chế độ cuối cùng tỏ ra hữu hiệu nhất khi nó cho phép, người dùng chọn chia từ trang bao nhiêu tới trang bao nhiêu một cách dễ dàng. Đặc biệt tiện ích cũng cung cấp cho bạn khả năng trích xuất các trang PDF để tạo ra một file PDF mới.

PDFConvertFree.com cho phép người dùng chuyển đổi tệp PDF sang hình ảnh một cách đơn giản và nhanh nhất. Bạn có thể lựa chọn chuyển file PDF sang hình ảnh theo danh sách với tối đa 5 tài liệu mỗi lần. Bạn có thể thực hiện việc lưu dữ liệu trên tài liệu PDF hoặc chia sẻ PDF dưới dạng ảnh cùng nhiều định dạng khác nhau theo nhu cầu. Việc chuyển đổi nhiều file cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Bên cạnh đó bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chương trình vì toàn bộ bố cục văn bản, hình ảnh cũng như text sẽ đưuọc giữ nguyên trên từng trang.

pdfconvertfree com 2

PDFConvertFree.com - Chuyển đổi định dạng file PDF

Một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên PDFConvertFree.com đó là chuyển PDF sang Word, Excel và Image các định dạng văn bản, slide trình chiếu hay trích xuất bảng tính. Bởi đây là nhu cầu cần thiết của những người dùng thường xuyên phải làm việc với dữ liệu trên PDF. Chỉ với một chút kiến thức cơ bản về máy tính, bạn có thể sử dụng chương trình để thực hiện quá trình chuyển đổi tài liệu một cách dễ dàng. Đây là một chương trình được thiết kế để tạo điều kiện cho bạn chuyển đổi tệp tin PDF sang những dạng tài liệu khác mà không làm lãng phí thời gian quý báu của mình. Để chuyển đổi tài liệu, bạn cần xác định lựa chọn của mình và nhấn nút "Upload and Convert".

Tài liệu mà bạn chuyển đổi bằng cách sử dụng PDFConvertFree.com sẽ được giữ nguyên định dạng và bố cục ban đầu trong file đầu ra. Như vậy, bạn có thể giữ cho các yếu tố bảng biểu, đồ họa và văn bản của file gốc được nguyên vẹn trong tài liệu PDF được chuyển đổi. Nó cũng giữ lại hình ảnh, font chữ, cột, subcript, từ được gạch chân trong file đầu ra. Người dùng không phải định dạng lại bất cứ phần nào của tài liệu sau quá trình chuyển đổi. Do đó, đây là giải pháp hữu hiệu đáp ứng tất cả các nhu cầu chuyển đổi tài liệu của bạn.

pdfconvertfree com 3

PDFConvertFree.com - Đặt mật khẩu, nén file PDF

PDFConvertFree.com cho phép người dùng chuyển đổi tệp PDF sang các định dạng tài liệu khác. Tuy nhiên nếu bạn muốn một tính năng chuyển đổi ngược lại, tiện ích cũng hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện công việc này. Điều này có nghĩa là, bạn có thể sử dụng DFConvertFree.com để chuyển đổi các tài liệu từ định dạng Word, ảnh... sang PDF. Hơn thế nữa tiện ích còn cho phép bạn chuyển đổi theo danh sách với tối đa 5 tập tin cùng một lúc. Bên cạnh đó mọi nội dung từ file gốc đều được giữa nguyên một cách chính xác. Thậm chí với dữ liệu của file Word, chắc hẳn rất nhiều người dùng băn khoăn về tính toàn vẹn của dữ liệu, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng PDFConvertFree.com. Phần mềm sẽ giữ nguyên tất cả nội dung văn bản, các bảng, định dạng và cấu trúc dữ liệu PDF gốc.

Ngoài ra, những file PDF thường nặng hơn nhiều so với các tài liệu công việc. Đặc biệt khi đó là những cuốn sách, tài liệu chuyên ngành hay chứa những bản vẽ ký thuật, đồ họa. Người dùng sẽ gặp khó khăn trong việc lưu trữ hay chia sẻ chúng. Những rắc rối đó sẽ được giải quyết nhanh chóng với PDFConvertFree.com. Tiện ích giúp nén tập tin PDF trở nên nhỏ hơn so với ban đầu rất nhiều. Chính vì thế nó sẽ ngốn ít không gian lưu trữ hơn cũng như chia sẻ và gửi qua email trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Bảo mật cũng là vấn đề mà người dùng sử dụng file PDF cần lưu tâm. Chính vì vậy tiện ích PDFConvertFree.com cũng cung cấp cho bạn tính năng bảo vệ tài liệu của mình bằng mật khẩu. Với nó, bạn có thể thực hiện mã hóa, tạo một password bảo vệ, nhờ đó đảm bảo an toàn cho dữ liệu. Khi người dùng muốn đọc một tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu thì sẽ có một hộp thoại được hiển thị để yêu cầu người dùng nhập vào password, chỉ khi bạn nhập đúng mới có thể xem được nội dung bên trong tệp tin. Ngược lại, bạn sẽ không thể đọc được bất kỳ một ký tự gì cho dù là chú thích.

Các tính năng chính của PDFConvertFree.com:

- Chia tách và ghép file PDF trực tuyến

- Chuyển đổi file PDF sang định dạng hình ảnh, tài liệu (word, excel, powerpoint, txt...)

- Chuyển file Word, ảnh, EPUB sang PDF

- Trình nén file PDF

- Đặt mật khẩu cho file PDF

- Chuyển đổi file PDF màu sang đen trắng


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDFConvertFree.com được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdfconvertfree.com là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDFConvertFree.com Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm