download PDFill PDF Tools 14.0 build 2

PDFill PDF Tools

 14.0 build 2

Download PDFill PDF Tools - Ghép và chia nhỏ các file PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2020

PDFill PDF Tools là bộ công cụ giúp người dùng ghép và chia nhỏ các file PDF, chỉnh sửa các thuộc tính của file, mã hóa file, thêm watermark cho file hay chuyển đổi hình ảnh sang định dạng PDF hoặc ngược lại, tùy theo nhu cầu sử dụng. Có thể nói, PDFill PDF Tools thực sự là gói phần mềm đa năng, cung cấp hầu hết các tính năng thường thấy khi xử lý file PDF.


Với PDFill PDF Tools, bạn dễ dàng kết hợp hai hay nhiều file PDF thành một file duy nhất, cũng như chia sẻ những tài liệu có kích thước lớn thành nhiều tài liệu có kích thước nhỏ hơn. Ngoài ra, PDFill PDF Tools còn được đánh giá cao nhờ tính năng bảo vệ dữ liệu qua mật khẩu, giải mã các file PDF qua tính năng xóa mật khẩu bảo vệ file trước đó.

Free PDF Splitter cũng là ứng dụng có khả năng chia nhỏ các tài liệu PDF với thao tác cắt file diễn ra nhanh chóng, an toàn, Free PDF Splitter cho phép xem các thông tin của file như tên, ngày sửa đổi, kích thước...

Nếu muốn nhúng watermark vào các file PDF được chọn hay thêm thông tin cho file PDF, tải PDFill PDF Tools chính là giải pháp dành cho bạn. Phần mềm thường được sử dụng để định dạng lại trang trong tài liệu và thêm header hay footer cho tài liệu, nếu cần.

Nhắc tới phần mềm chia nhỏ file PDF, ngoài SepPDF thì PDF Split Or Merge cũng là một sự chọn hàng đầu dành cho người dùng, PDF Split Or Merge có tốc cắt nhỏ file PDF thành nhiều khác nhau cũng như ghép chúng lại một cách an toàn.

Các tính năng chính của PDFill PDF Tools:

- Ghép, chia nhỏ file PDF.

- Đổi file PDF sang file ảnh.

- Mã hóa hay giải mã file.

- Thêm watermark vào file.



Liên kết tải về - [16.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDFill PDF Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdfill pdf tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDFill PDF Tools 14.0 build 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm