download PDFsam Basic  4.3.3

PDFsam Basic

  4.3.3

Download PDFsam Basic - Chỉnh sửa, biên tập tài liệu PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/07/2022

Tách, hợp nhất, xoay, trộn và trích xuất các trang từ các file PDF với phần mềm ghép file pdf PDFsam Basic miễn phí và mã nguồn mở tại nhà hoặc tại nơi làm việc. Tài liệu PDF của bạn được giữ riêng tư trên máy tính của bạn, không cần phải tải chúng lên dịch vụ của bên thứ 3.


Giới thiệu PDFsam Basic:

PDFsam Basic tích hợp rất nhiều tiện ích hỗ trợ các tính năng chính bao gồm nhập các tập tin PDF, chia nhỏ tập tin PDF, kết hợp, xoay hay trích xuất các trang từ tập tin PDF. Để khai thác các tính năng hấp dẫn của ứng dụng, trước tiên người dùng cần tải PDFsam Basic và cài đặt cho hệ thống theo các thao tác đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

pdfsam basic

Mô-đun được sử dụng nhiều nhất của PDFsam Basic là mô-đun nhập tài liệu PDF, hỗ trợ tính năng kết hợp các tập tin PDF. Trong mô-đun này, người dùng sẽ lựa chọn nhập toàn phần hay chỉ một phần tài liệu. Các trang lựa chọn được điền và cách nhau một dấu phẩy (ví dụ: 1-10, 14, 25-).

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xem và biên tập tài liệu PDF không thể không nói đến Foxit Reader với nhiều chức năng xử lý PDF hiệu quả, đặc biệt theo nhiều người đánh giá thì Foxit Reader có giao diện và ccsh sử dụng đơn giản hơn nhiều phần mềm tương tự.

Với PDFsam Basic, người dùng cần xác định các thao tác muốn xử lý với outline (bookmark) của các tài liệu PDF bao gồm nhập vào tài liệu thành phẩm, xóa các outline để rút gọn kích thước tài liệu được nhập hoặc tạo một outline mới theo từng entry cho các tài liệu PDF được nhập, v.v.

Đặc biệt, PDFsam Basic cho phép người dùng thêm các bảng mục lục vào đầu tập tin PDF được tạo thành. Bảng mục lục sẽ cung cấp một danh sách gồm các entry click được cho phép điều hướng nhanh đến các tập tin PDF được nhập.

Ngoài ra, PDFsam Basic chia nhỏ các tập tin PDF theo số trang định trước hoặc theo bookmark hoặc theo kích thước. Tập tin PDF được chọn được chia nhỏ theo từng trang riêng, tạo tài liệu mới từ mỗi trang trong tập tin ban đầu, hoặc theo các trang chẵn hoặc trang lẻ.

PDF Split Or Merge cũng là công cụ chia cắt và ghép nối file PDF được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chia file dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tài liệu, ngoài ra PDF Split Or Merge còn tích hợp các công cụ để chỉnh sửa file PDF.

PDFsam Basic sở hữu mô-đun trộn tập tin PDF hỗ trợ người dùng nhập hai hay nhiều tập tin PDF và thay thế các trang theo thứ tự nhất định hoặc thứ tự đảo ngược. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng có các tài liệu chia theo các trang chẵn và trang lẻ tương ứng và muốn sắp xếp lại tài liệu gốc.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Mac, phiên bản PDFsam Basic for Mac cũng có nhiều tính năng tương tự, cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác trên tài liệu của mình, ngoài ra PDFsam Basic for Mac còn hỗ trợ kéo thả tập tin để tiết kiệm thời gian cho bạn.

PDFsam Basic hỗ trợ mô-đun trích xuất có khả năng trích xuất các trang từ các tập tin PDF. Người dùng dễ dàng chọn các trang đơn hoặc nhiều trang tùy thích và tạo tập tin PDF mới chỉ có các trang cần sử dụng. Mô-đun xoay cho phép người dùng xoay các tập tin PDF qua thao tác chọn các tài liệu PDF muốn xoay và áp dụng các lựa chọn xoay 90 độ, 180 độ hay 270 độ cho các trang tài liệu.

Các tính năng chính của PDFsam Basic:

- Hoàn toàn miễn phí.

- Chia nhỏ tập tin PDF.

- Thêm bảng mục lục vào tập tin PDF.

- Trộn tập tin PDF theo trang chẵn, lẻ.

- Trích xuất trang từ tập tin PDF.

- Xoay trang PDF.


Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDFsam Basic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdfsam basic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDFsam Basic 4.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm