download PDFsam Basic for Mac 3.3.2

PDFsam Basic for Mac

 3.3.2

Download PDFsam Basic for Mac - Chia nhỏ, ghép file PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/08/2017

PDFsam Basic for Mac còn được biết đến với cái tên PDF Split & Merge là ứng dụng nguồn mở dành cho hệ điều hành macOS được thiết kế đặc biệt nhằm trợ giúp người dùng thực hiện các tác vụ chỉnh sửa cơ bản liên quan đến các tập tin PDF bao gồm chia nhỏ, kết hợp, trộn hoặc xoay tập tin. Ngoài ra, ứng dụng còn được xây dựng dựa trên rất nhiều tiện ích, giúp người dùng nhanh chóng xử lý các tác vụ mong muốn.


PDFsam Basic for Mac là ứng dụng được nhà phát triển Andrea Vacondio sáng tạo nhằm hỗ trợ người dùng xử lý các tập tin PDF qua các tính năng tích hợp cực kỳ phong phú và đơn giản như kết hợp tập tin, sắp xếp lại các chương, phần trong cùng một tập tin, v.v.

pdfsam basic for mac

Trình xử lý PDF đa năng

Sau khi tải PDFsam Basic for Mac và tiến hành cài đặt, cửa sổ chính của ứng dụng sẽ hiển thị với bố cục chia làm hai khu vực chính: khu vực bên trái hiển thị danh sách các tiện ích tích hợp, bên phải cho phép người dùng truy cập các tùy chọn xử lý. Người dùng có quyền truy cập bảng Settings theo cách thức tương tự.

Để xem và chỉnh sửa file PDF trên máy Mac, bạn có thể dùng phiên bản Adobe Reader cho Mac đã trở nên quá nổi tiếng, Adobe Reader cho Mac tích hợp các tính năng xử lý tài liệu PDF hiệu quả giống như trên windows.

PDFsam Basic for Mac hỗ trợ các tính năng bao gồm trộn, nhập / trích xuất, sắp xếp lại, xoay hay chia nhỏ các tài liệu có định dạng PDF. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý rằng mỗi tiện ích đều có các cài đặt riêng, vì vậy thao tác nhập tài liệu cần xử lý cho mỗi tiện ích cũng sẽ khác nhau.

PDF Split Or Merge cũng là công cụ chia cắt và ghép nối file PDF được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chia file dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tài liệu, ngoài ra PDF Split Or Merge còn tích hợp các công cụ để chỉnh sửa file PDF.

Với PDFsam Basic for Mac, hầu hết các tùy chọn tùy chỉnh tích hợp đều cực kỳ dễ hiểu, nhờ thế người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng hữu ích của ứng dụng. Bên cạnh đó, tiện ích sắp xếp lại Visual cho phép người dùng đặt các tài liệu cạnh nhau qua các thao tác kéo thả đơn giản.

Hỗ trợ xử lý các tác vụ đơn giản

Tóm lại, PDFsam Basic for Mac là công cụ lý tưởng trợ giúp người dùng chia nhỏ tài liệu PDF thành nhiều chương, nhiều phần nhỏ cũng như tập hợp dữ liệu từ nhiều tập tin khác nhau thành một tập tin duy nhất hay đơn giản là hỗ trợ người dùng sắp xếp lại các trang PDF trong cùng một tài liệu. Phần mềm PDFsam Basic for Mac có khả năng xử lý các tác vụ này khá đơn giản, phiên bản PDFsam Basic trên windows cũng có nhiều chức năng tương tự, các bạn có thể tham khảo để trải nghiệm trên máy tính của mình.

Tuy nhiên, nếu người dùng đang tìm kiếm các tính năng chuyên sâu hơn như mã hóa hay giải mã các tập tin PDF, trích xuất các tập tin đính kèm, hay chỉnh sửa siêu dữ liệu của tập tin, thì đáng tiếc là PDFsam Basic for Mac không thể giúp bạn. Phiên bản PDFsam Enhanced tích hợp các tính năng này nhưng không được trang bị nhị phân hỗ trợ hệ điều hành OS X, vì vậy người dùng bắt buộc phải biên dịch từ nguồn cá nhân.

Các tính năng chính của PDFsam Basic for Mac:

- Chia nhỏ tập tin PDF.

- Kết hợp các tập tin.

- Sắp xếp lại các chương, phần trong cùng một tập tin.

- Trích xuất tập tin.

- Hỗ trợ thao tác kéo thả.


Liên kết tải về - [68.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDFsam Basic for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdfsam basic for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDFsam Basic for Mac 3.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm